Con dâu ốm không làm được việc nhà, mẹ chồng cho tiền bắt ly hôn

Thấy con dâu ốm mệt, mẹ chồng không thương cảm chia sẻ việc nhà mà còn mắng chửi liên tục, yêu cầu cô nhận số tiền ít ỏi và chủ động ly hôn.

Trong đợt bùng phát dịch COVID-19 gần đây ở Trung Quốc, cô Tiểu Mỹ ở thành phố Trùng Khánh không may mắc bệnh. Virus COVID-19 khiến cô sốt cao và kiệt sức, không thể trông con hay làm việc nhà.

Thấy nàng dâu không thể trời khỏi giường để lo việc nội trợ, chăm sóc con cái, trông con, bố mẹ chồng Tiểu Mỹ thay nhau mắng chửi. Mẹ chồng cô thậm chí còn lớn tiếng yêu cầu con dâu chủ động ly hôn với con trai mình, nếu đồng ý thì bà sẽ cho 50 nghìn nhân dân tệ (khoảng 169 triệu đồng). Toàn bộ cảnh tượng trên được ghi lại bởi camera lắp đặt trong gia đình.

Con dâu ốm không làm được việc nhà, mẹ chồng cho tiền bắt ly hôn-1Con dâu ốm không làm được việc nhà, mẹ chồng cho tiền bắt ly hôn-2

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng, bà mẹ chồng (mặc áo khoác màu cam) chống nạnh, hung hăng chỉ vào đống bát đĩa trên bàn ăn và liên tục mắng con dâu. Bố chồng mặc áo đen cũng không ngừng chỉ trỏ vào hai vợ chồng mà chửi bới. Trong suốt quá trình đó, chồng của Tiểu Mỹ chỉ biết ôm con ngồi trên ghế, không nói lời nào, mặc cho bố mẹ mắng mỏ vợ mình.

Tiểu Mỹ cũng tiết lộ thêm, mẹ chồng cô rất khắt khe, còn chồng thì nhất nhất nghe lời mẹ, dù bị mắng cũng không dám hó hé nửa lời. Hiện tại cô phát bệnh, phải nghỉ ngơi, nhưng cả gia đình không hề thông cảm. Mẹ chồng còn tuyên bố nếu cô đồng ý ly hôn sẽ cho 50 nghìn nhân dân tệ, khiến cô rất thất vọng.

Sự việc này sau khi được lan truyền đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" với hàng nghìn bình luận chỉ trích thái độ khắc nghiệt của bố mẹ chồng Tiểu Mỹ. Cũng có ý kiến cho rằng, có lẽ vợ chồng Tiểu Mỹ không đi làm kiếm tiền nên bố mẹ chồng mới hống hách như vậy. Nhiều người khuyên Tiểu Mỹ nên chia tay nếu chồng không thể bảo vệ hoặc đưa cô ra sống riêng; đau ngắn không bằng đau dài, sống chung kiểu này sớm muộn cũng không chịu nổi.

Theo VTC New

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/con-dau-om-khong-lam-duoc-viec-nha-me-chong-cho-tien-bat-ly-hon-ar723667.html?fbclid=IwAR0DnzSFulV8L9JNZW6IBmlVdh5H5KOyMQiFiClptSzfWWPcgpSCtRDnzMU

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất