Còn đâu soái ca 6 múi, Hữu Vi của hiện tại bị chê tàn tạ đến mức chẳng thể nhận ra

Không còn vẻ ngoài "chuẩn soái ca", Hữu Vi của hiện tại xuất hiện với diện mạo xuống cấp, tàn tạ khiến người xem giật mình.

Được biết đến với vẻ ngoài điển trai, nam tính và body chuẩn như tạc tượng, Hữu Vi luôn khiến phái đẹp phải "liêu xiêu" mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, khi hiện diện ở The Face 2017 với vai trò host chương trình, nam người mẫu gây bất ngờ với gương mặt bóng dầu, thời trang luộm thuộm. 

Còn đâu soái ca 6 múi, Hữu Vi của hiện tại bị chê tàn tạ đến mức chẳng thể nhận ra-1
Vẻ ngoài chuẩn như tạc tượng một thời của Hữu Vi.

Bị chê tơi tả, nam diễn viên trẻ lấy lại phong độ khi tái xuất trong bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Sau thành công của vai diễn, khán giả cho rằng đây sẽ là cú bật giúp anh lấy lại tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên khi phim đóng máy, Hữu Vi cũng vắng bóng, hiếm xuất hiện ở các sự kiện cũng như trên mạng xã hội. 

Bẵng đi thời gian, Hữu Vi bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng hội bạn thân. Giữa một rừng trai đẹp, Á vương Toàn cầu 2014 gây sốc với hình ảnh lộ rõ sự xuống sắc, tàn tạ. 

Còn đâu soái ca 6 múi, Hữu Vi của hiện tại bị chê tàn tạ đến mức chẳng thể nhận ra-2
Hữu Vi gây sốc với thân hình thiếu sức sống.

Không còn vẻ điển trai, Hữu Vi để tóc dài buông xõa. Thân hình host The Face 2017 gần như chỉ còn "da bọc xương" cùng gương mặt kém sắc. Trước sự thay đổi của Hữu Vi, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những tưởng nhận phải lời chê bai từ dân mạng, nam diễn viên sẽ có động lực thay đổi, lấy lại thân hình 6 múi cuồn cuộn và "comeback" đầy rực rỡ. Trái với sự mong đợi của dư luận, mỹ nam một thời vẫn "bặt vô âm tín".

Còn đâu soái ca 6 múi, Hữu Vi của hiện tại bị chê tàn tạ đến mức chẳng thể nhận ra-3
Còn đâu soái ca 6 múi, Hữu Vi của hiện tại bị chê tàn tạ đến mức chẳng thể nhận ra-4
Hình ảnh mới nhất của Hữu Vi cũng không khá khẩm hơn là bao.

Sau thời gian vắng bóng, mới đây Hữu Vi góp mặt trong chương trình Marathon xuyên Việt. Tuy nhiên, diện mạo mới nhất của anh cũng không khá khẩm hơn là bao so với tấm hình được lan truyền cách đây vài tháng. Thậm chí, người hâm mộ cho rằng trông nam diễn viên Hậu duệ mặt trời già dặn hơn khi để râu. 

"Xuống mã kinh vậy", "Ai xài mà hao vậy", "Cánh hoa tàn", "Tàn quá", "Xuống mã vậy"; "Cánh hoa úa tàn"; "Mặt đỡ bóng dầu rồi nhưng xuống cấp nhanh quá. Chị nào xài mà hao vậy, trả lại Hữu Vi trước kia cho em"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Còn đâu soái ca 6 múi, Hữu Vi của hiện tại bị chê tàn tạ đến mức chẳng thể nhận ra-5
Còn đâu soái ca 6 múi, Hữu Vi của hiện tại bị chê tàn tạ đến mức chẳng thể nhận ra-6
Bình luận của dân mạng về hình ảnh mới nhất của Hữu Vi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-vi-tiep-tuc-de-lo-ngoai-hinh-tan-ta-den-kho-tin-n-196224.html

Hữu Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao