Còn đâu vòng eo 54cm, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu ở phim trường

Lan Ngọc - ngọc nữ của làng điện ảnh Việt đã phải mang nặng đẻ đau để hoàn thành vai diễn mới của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là nữ diễn viên đắt show nhất hiện nay, cô luôn được lựa chọn có mặt trong những bộ phim điện ảnh được đầu tư và gameshow đình đám. Thời gian qua, nữ diễn viên thực sự gây ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi với lối chơi dễ thương lầy lội.

Còn đâu vòng eo 54cm, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu ở phim trường-1
Ninh Dương Lan Ngọc được săn đón ở các bộ phim điện ảnh

Mới đây, nữ diễn viên đã bắt đầu quay trở lại đường đua điện ảnh bằng bộ phim nhựa chiếu Tết Nguyên Đán 2021. Trong tác phẩm này, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tái hợp với đạo diễn Cua Lại Vợ Bầu cùng dàn diễn viên như NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân và Hải Nam.

Còn đâu vòng eo 54cm, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu ở phim trường-2
Lan Ngọc tham gia phim mới cùng Hữu Châu và Kim Xuân

Và mỗi bộ phim Ninh Dương Lan Ngọc tham gia, cô lại khiến khán giả bất ngờ, đặc biệt là trong tạp hình mới, cô phải mang bụng bầu trong phim. Đây cũng là lần thứ 2, nữ diễn viên xuất hiện với hình tượng bà bầu, trước đó là tác phẩm Cua Lại Vợ Bầu tham gia cùng Trấn Thành đã rất thành công.

Còn đâu vòng eo 54cm, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu ở phim trường-3
Tạo hình bụng bầu của Lan Ngọc trong phim

Còn đâu vòng eo 54cm, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu ở phim trường-4
Hình ảnh Lan Ngọc chia sẻ lên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò
 

Trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc cũng từng chia sẻ hình ảnh mình đang ôm một đứa bé với dòng chia sẻ hài hước là "Đẻ rồi" khiến bạn bè thân thiết phải vào "tung hô" chúc mừng. Và gần đây nhất là đoạn clip cô xuất hiện ở trường quay trong chiếc váy màu trắng, bụng bầu to, cô bước đi và tránh ánh mắt soi mói của người khác. Đi kèm đoạn clip là dòng chia sẻ: "Ngọc Ngọc lại bầu. Rồi chồng mô rồi".


Clip Lan Ngọc với bụng bầu ở phim trường

Tuy chỉ mới tung vài hình ảnh của phim mới nhưng ngọc nữ đã khiến khán giả tò mò về nhân vật mới của cô, và tất cả đều chờ đợi sự bứt phá của Lan Ngọc trong điện ảnh.

San
Theo VietNamNet

 


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao