Bé mầm non đi học đánh nhau với bạn, phụ huynh đến tận trường tát sưng mặt 'đối thủ'

Thấy con bị bạn trong lớp cấu xước mí mắt, phụ huynh đến tận trường gọi em bé kia ra tát thẳng mặt, cô giáo không kịp phản ứng.

Sáng 11/6, mạng xã hội xôn xao trước thông tin bé trai bị một phụ huynh đánh sưng mặt chỉ vì cấu bạn xước mí mắt.

Vụ việc xảy ra vào chiều 10/6 tại trường mầm non ở Nghệ An. Người mẹ có nick name M.N chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Bé mầm non đi học đánh nhau với bạn, phụ huynh đến tận trường tát sưng mặt đối thủ-1
Người mẹ bức xúc đang tải câu chuyện lên mạng xã hội

Người mẹ viết: "Lần đầu tiên Nắng nhà e đi học mà bị phụ huynh đánh. Sự việc trưa hôm qua, Nắng chơi với bạn tên David ở lớp. Trong lúc ngủ có trêu đùa nhau và Nắng có cấu mặt bạn làm bạn bị xước ở mí mắt.

Lúc đó cô giáo chủ nhiệm là cô Lịch và cô Hợi đã gọi 2 bạn, phạt và bắt Nắng xin lỗi bạn. Đến chiều khi anh trai của David đến đón về nhà, mẹ David lại dắt bé lên lại lớp.

Tuy nhiên chưa kịp hỏi đầu đuôi câu chuyện, mẹ của David đã hỏi cô Hợi bạn Nắng là bạn nào. Cô giáo nghĩ đơn giản chắc phụ huynh chỉ gọi ra nhắc nhở thôi. Ai ngờ con mình vừa từ trong lớp chạy ra thì chị Đ. - mẹ cháu David đã tát thẳng vào mặt Nắng trước sự chứng kiến của cô chủ nhiệm và một số phụ huynh khác. Cô chủ nhiệm sững sờ không kịp phản ứng.

Mình đến đón con bị muộn mất 15 phút nên được nghe cô giáo chủ nhiệm kể lại. Đến nơi nhìn con khóc run rẩy mà xót xa".

Chị M.N. cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, cô giáo chủ nhiệm và gia đình đề nghị phụ huynh cháu David đến trường để 2 bên cùng giải quyết nhưng người này không chịu đến. Gia đình chị M.N. buộc phải gọi cho trưởng phòng giáo dục và công an yêu cầu triệu tập và làm rõ. 

"Đây là sự việc mang tính chất bạo hành trẻ con trong nhà trường. Bực mình hơn là khi được triệu tập đến công an thì thái độ vênh váo. Hỏi 'Tại sao đánh con tôi?' thì mẹ David bảo là vì tức cô nên đánh Nắng, cũng không hề nói một câu xin lỗi", chị N. viết.

Ngoài ra, chị N. cũng cho biết, do sợ bị mẹ bạn David đánh nên sáng nay con chị nhất quyết không chịu đi học. Hiện cháu vẫn tỏ ra sợ hãi mỗi khi nhắc đến lớp.

Bé mầm non đi học đánh nhau với bạn, phụ huynh đến tận trường tát sưng mặt đối thủ-2
Hôm nay bé N. không dám đi học vì sợ mẹ bạn D. đánh

Vụ việc sau khi được đăng tải khiến dư luận bất bình, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa, những bậc phụ huynh có con nhỏ. Đa số cho rằng dù trẻ có sai đến đâu thì người lớn cũng phải nhẹ nhàng dạy bảo, tuyệt đối không được dùng vũ lực, nhất là với con người khác như vậy.

Việc bạo hành không chỉ gây tổn thương cho trẻ, nó còn ảnh hưởng đến tâm sinh lý của các bé. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tre-mam-non-cau-nhau-phu-huynh-tat-sung-mat-em-be-n-225157.html

trẻ mầm non bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất