Con gái 14 tuổi mất tích bí ẩn ở Nam Định, bố cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ

4 ngày rồi cô con gái 14 tuổi vẫn chưa trở về dù gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi. Gia đình đã trình báo công an, phát thông báo trên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ.

Vào khoảng 16h ngày 30/8 con gái anh là Phạm Thị Xuân (14 tuổi, ở xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) rời khỏi nhà bằng chiếc xe đạp mini màu trắng inox, trong giỏ xe có để chiếc túi xách màu đen, vỏ in hình bông hoa cúc.

Không thấy con trở về, phía gia đình anh đã đi tìm con khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo công an, phát thông báo trên mạng xã hội để nhờ mọi người giúp đỡ.

Con gái 14 tuổi mất tích bí ẩn ở Nam Định, bố cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ-1

Theo người thân cho biết, Xuân cao khoảng 1,55m, nặng khoảng 52kg, khi đi cháu mặc chiếc áo khoác đồng phục màu xanh than, vai áo gắn logo Trường THCS xã Trực Đại, mặc quần lửng màu đen, đội mũ phớt màu đen, trước mũ có thêu hình bông hoa cúc.

Trước khi rời khỏi nhà, Xuân không có bất cứ biểu hiện gì, không quan hệ với bạn bè khác giới, gia đình và cháu cũng không có mâu thuẫn gì.

Nếu ai có thông tin cháu Xuân vui lòng liên hệ gia đình qua SĐT: 0987 117 398 hoặc 0388 755 562.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-14-tuoi-mat-tich-bi-an-o-nam-dinh-bo-cau-cuu-cong-dong-mang-giup-do-n-234388.html

Nam Định Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao