Con gái 18 tuổi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quên thời gian của Hiền Thục

Ngoại hình trẻ trung của Hiền Thục khiến ái nữ Gia Bảo cũng phải hết lời ngợi khen. Thoạt nhìn, họ giống... chị em hơn là mẹ con.

Mới đây, Hiền Thục đăng tải hình ảnh trẻ trung du xuân trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng kể lại một câu chuyện nhỏ về con gái Gia Bảo. Theo đó, ái nữ nhà Hiền Thục trầm trồ vì ngoại hình trẻ trung của mẹ khi sắp chạm mốc 40.

"Hôm qua con gái nói: Mẹ, nhìn mẹ chả ai biết mẹ đã sắp 40. Trẻ gì mà trẻ dữ vậy mẹ?", nữ ca sĩ trích lời Gia Bảo.

Con gái 18 tuổi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quên thời gian của Hiền Thục-1
Hiền Thục trẻ trung đến mức con gái ruột cũng ngỡ ngàng.

Hiền Thục nổi tiếng là "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt. Mặc dù đã 39 tuổi nhưng ngoại hình của nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung, thoạt nhìn chẳng khác nào những cô gái đôi mươi. 

Thậm chí, Hiền Thục và ái nữ Gia Bảo còn được nhiều người nhận xét giống... chị em hơn là mẹ con. Dù trước đó, nữ ca sĩ từng trải qua biến cố tình ái và vất vả làm mẹ đơn thân suốt 18 năm.

Con gái 18 tuổi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quên thời gian của Hiền Thục-2
Ngắm Hiền Thục xinh đẹp, trẻ trung, không ai nghĩ nữ ca sĩ đã là mẹ của một cô gái 18 tuổi.

Con gái 18 tuổi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quên thời gian của Hiền Thục-3Con gái 18 tuổi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quên thời gian của Hiền Thục-4
Gia Bảo đã trưởng thành nhưng người mẹ thì vẫn chưa chịu già đi.

Con gái 18 tuổi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quên thời gian của Hiền Thục-5
Thật khó tin nhan sắc này đã sát mốc 40.

Hiền Thục là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, tuy nhiên sản phẩm âm nhạc khá thưa thớt trong những năm gần đây, độ phủ sóng cũng không còn được như thời hoàng kim.

Giọng ca Nhật ký của mẹ từng trải qua tình yêu không trọn vẹn với tay trống Tuấn Thăng của nhóm Sài Gòn Boys. Bé Gia Bảo chào đời năm 2002 là trái ngọt của cuộc tình dang dở. Thời điểm đó, Hiền Thục khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát một thời gian dài để sinh con và làm mẹ đơn thân ở tuổi 21.

Con gái 18 tuổi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quên thời gian của Hiền Thục-6Con gái 18 tuổi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quên thời gian của Hiền Thục-7
Gia Bảo được khen càng lớn càng xinh xắn, thậm chí cao lớn hơn cả mẹ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-khong-tuoi-cua-hien-thuc-duoc-con-gai-khen-ngoi-n-209023.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất