Con gái Angelina Jolie từng có ý định chuyển giới, bị bắt gặp đi chợ trời

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vui vẻ dạo chợ để lựa những món đồ mà mình yêu thích.

Mới đây, Shiloh đã dành thời gian để đi mua sắm. Tuy nhiên thay vì tới cửa hàng hay siêu thị, cô bé này lại đến chợ trời ở công viên Griffith, Los Angeles để shopping. Theo quan sát, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie diện áo phông đen kết hợp cùng quần shorts đồng điệu. Cô bé đi giày thể thao, búi tóc gọn trông rất năng động.

Con gái Angelina Jolie từng có ý định chuyển giới, bị bắt gặp đi chợ trời-1
Shiloh bị bắt gặp đi mua sắm ở một khu chợ trời.

Có thể thấy với cách lên đồ như thế này, Shiloh thực sự nổi bật vì khoe được đôi chân dài miên man cùng làn da trắng mịn màng. Đây là điểm đặc biệt giúp cô bé tỏa sáng ở chốn công cộng dù lựa chọn trang phục hết sức đơn giản.

Vì đi chợ trời nên Shiloh tạt vào nhiều hàng quán. Cô bé bị bắt gặp đứng xem đồ ở một quầy bán phụ kiện. Rõ ràng Shiloh không chỉ ăn mặc nữ tính hơn mà cô bé còn biết cách làm điệu cho bản thân bằng những món trang sức đẹp.

Con gái Angelina Jolie từng có ý định chuyển giới, bị bắt gặp đi chợ trời-2
Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie gây chú ý với đôi chân dài miên man khi đứng xem đồ phụ kiện.

Shiloh được sinh ra tại Namibia vào năm 2006. Ngày từ khi còn nhỏ, cô bé đã tỏ ra khác biệt so với các anh chị em. Shiloh thích cắt tóc ngắn, mặc quần áo giống như con trai.

Ngoài ra, công chúa nhà Jolie cũng thích đá bóng và các hoạt động dành cho phái mạnh.Không ít tin đồn cho biết Shiloh muốn phẫu thuật chuyển giới để sống thật với chính mình. Tuy nhiên kể từ năm ngoái, cô bé bất ngờ có sự lột xác ngoạn mục. Shiloh bỗng quay sang nuôi tóc dài, mặc váy, trang điểm và yêu thích học vũ đạo.

Con gái Angelina Jolie từng có ý định chuyển giới, bị bắt gặp đi chợ trời-3
Shiloh thay đổi 180 độ khiến công chúng ngỡ ngàng.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/con-gai-tung-co-y-dinh-chuyen-gioi-cua-angelina-jolie-bi-bat-gap-di-cho-troi-gay-chu-y-vi-diem-dac-biet-nay-

Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao