Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn 'thua đau'

Đứng cạnh 3 nghệ sĩ Việt là Bằng Kiều, Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ, cô bé cao hơn hẳn, đặc biệt nhất là đôi chân thon dài thẳng tắp.

Bên cạnh 3 con trai ruột, Bằng Kiều còn có con gái nuôi xinh đẹp tên Jennifer Thiên Nga (Hoàng Thiên Nga). Cô bé được nam ca sĩ nhận làm con nuôi trong chuyến lưu diễn tại châu Âu.

Trong một bức hình mới đây nhất, Thiên Nga khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vóc dáng thon thả cùng chiều cao vượt trội dù mới ở độ tuổi 12. Đứng cạnh 3 nghệ sĩ Việt là Bằng Kiều, Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ, Jennifer Thiên Nga cao hơn hẳn, đặc biệt nhất là đôi chân thon dài thẳng tắp như kiếm Nhật.

"Hậu trường con chụp với các sao tại Đức. Con được chụp ké với ba Bằng Kiều và các cô chú ngôi sao: cô Lệ Quyên và chú Dương Triệu Vũ", sao nhí viết.

Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-1
  Được biết, Lệ Quyên và Bằng Kiều cao gần như ngang nhau (khoảng 1m63-1m65) và trên hình cũng cho thấy rõ điều đó. Con gái nuôi Bằng Kiều "chấp" Lệ Quyên nửa đầu và cao ngang Dương Triệu Vũ (1m72).

Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-2Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-3Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-4
Trước đó, mẹ ruột Thiên Nga cũng từng xác nhận cô bé ở độ 11-12 tuổi đã đạt mốc 1m7

Sinh năm 2009, Thiên Nga không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình xinh xắn và chiều cao “khủng”, cô bé còn là giọng ca nhí gây chú ý trong những năm gần đây khi từng tham gia Giọng Hát Việt Nhí, thường xuyên lưu diễn trong và ngoài nước, có liveshow âm nhạc riêng hoàng tráng.

Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-5Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-6
Ở ngoài đời, con gái Bằng Kiều sở hữu gu thời trang đẹp mắt và năng động, phù hợp với lứa tuổi.
Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-7Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-8
Gia đình có điều kiện (bố mẹ ruột là doanh nhân thành đạt) nên Thiên Nga được thừa hưởng cuộc sống đủ đầy, ăn diện sang chảnh.Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-9
Cái duyên của Thiên Nga và bố nuôi Bằng Kiều đến trong chuyến lưu diễn châu Âu của nam ca sĩ năm 2020. Tại sự kiện, giọng ca "Trái Tim Bên Lề" gặp gỡ, trò chuyện cùng ca sĩ nhí và rất cảm mến cô bé xinh xắn, giỏi giang.
Con gái Bằng Kiều 12 tuổi cao 1m7, Lệ Quyên còn thua đau-10
Bằng Kiều quan tâm con gái từ những cái nhỏ nhặt, thậm chí tự tay làm đẹp cho con gái. “Ở nhà tôi đã có 3 cậu con trai rất hiếu động và đáng yêu, tôi chưa có con gái. Đây là lần đầu tiên tôi trải qua cảm giác có một đứa con gái. Trải nghiệm đó thật sự thú vị, tôi đã học cách chăm sóc con gái như làm sao tết tóc, quan tâm như thế nào”, Bằng Kiều hài hước bày tỏ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-bang-kieu-12-tuoi-cao-1m7-chap-le-quyen-nua-dau-n-309066.html

Bằng Kiều Lệ Quyên

Tin tức mới nhất