Con gái bặt vô âm tín vì bị vợ cũ cấm gặp, diễn viên Gia Bảo cầu xin đồng nghiệp giúp đỡ

Gia Bảo cầu xin đồng nghiệp đối xử tốt, mua đồ yêu thích cho con gái mình nếu bắt gặp bé ở đâu đó.

Sau gần 3 năm đường ai nấy đi, Gia Bảo và Thanh Hiền vẫn là tâm điểm bàn tán của dư luận với những màn đấu tố. Ngoài lùm xùm cắt tên hộ khẩu gia đình để làm sổ mới của Thanh Hiền, Gia Bảo nhiều lần tố cáo vợ cũ không cho gặp con.

Mới đây, nam diễn viên tiếp tục có chia sẻ về việc hai cha con bặt vô âm tín. Gia Bảo cho biết hiện rất nhớ con gái. Anh mong đồng nghiệp nếu ai gặp được hãy đối xử tốt, mua đồ yêu thích cho cô bé. 

Con gái bặt vô âm tín vì bị vợ cũ cấm gặp, diễn viên Gia Bảo cầu xin đồng nghiệp giúp đỡ-1
Gia Bảo cầu xin đồng nghiệp hãy đối xử tốt với con gái mình nếu có gặp mặt.

Cụ thể Gia Bảo viết: "Ba nhớ con nhiều lắm. Có thể sẽ còn lâu nữa mình mới gặp nha, Grammy của ba ngoan ngoãn nha. Ba đã cầu xin ơn trên che chở bảo vệ cho con rồi. Ba tin con sẽ luôn an toàn...

Bạn bè đồng nghiệp của tôi ơi, có thương tôi, gặp con tôi ở đâu thì đối xử tốt với bé, mua gì cho My cũng được nếu My thích. Tôi sẽ trả lại nhé, thương con tôi là thương tôi vì con tôi là cả cuộc đời của tôi...

Ba yêu con! Cô bé ba yêu nhất trên đời!

Ps: Hình cũ, từ mùng 6 Tết đến giờ cha con bặt vô âm tín". 

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam diễn viên nhận được sự quan tâm từ công chúng. Nhiều đồng nghiệp lên tiếng động viên Gia Bảo, mong anh sớm được gặp tiểu công chúa, cũng như giải quyết ổn thỏa chuyện cá nhân với vợ cũ tránh ảnh hưởng đến tâm lý con cái. 

"Thương Bảo, cố lên rồi sẽ sớm gặp con gái thôi"; "Không được gặp con là một cảm giác cực kỳ tệ... Ác nhất trên đời là việc chia cắt tình thân, chắc Grammy nhớ ba lắm"..., là những bình luận của cư dân mạng. 

Con gái bặt vô âm tín vì bị vợ cũ cấm gặp, diễn viên Gia Bảo cầu xin đồng nghiệp giúp đỡ-2
Hai cha con bặt vô âm tín từ ngày mùng 6 Tết.

Trước đó, nam diễn viên từng tố vợ cũ không cho gặp con. Theo chia sẻ, kể từ ngày mùng 6 Tết, Thanh Hiền bặt vô âm tín khi anh chủ động liên lạc mong được gặp con gái. 

Không nhận được phản hồi từ vợ cũ, Gia Bảo bức xúc trên mạng xã hội: "Cuộc đời này ngộ lắm! Lúc nào cũng phải kiếm thật nhiều tiền... biết vì sao không? Nếu bạn không có tiền, bạn sẽ không được bất cứ thứ gì hết, kể cả việc gặp con hay đón con!

Dịch bệnh con nghỉ học bao nhiêu ngày mà xin đón con luôn bị từ chối, điện thoại gọi không nghe, nhắn tin không trả lời. Tòa xử mẹ nuôi con nhưng cha vẫn đón con bình thường, cũng cày để lo cho con mà?".

Nam diễn viên tiếp tục: "Năm xui tháng hạn vướng nợ nần nhưng vẫn lo cho con đầy đủ mà sao muốn gặp con mà trăm ngàn khó khăn vậy? Không được sống gần con đã thiệt thòi biết bao mỗi ngày không được nhìn con lớn. Từ mùng 6 tết đến giờ con bặt vô âm tín, giờ sao đây trời?

Rất ghét phải đăng mấy cái này lên Facebook, nhưng điện thoại không nghe, nhắn tin không trả lời, đến nhà cũng không tiếp. Tôi phải làm thế nào để được gặp con tôi?" .

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-bao-cau-xin-dong-nghiep-giup-do-khi-con-gai-bat-vo-am-tin-n-215282.html

Thanh Hiền Gia Bảo

Tin tức mới nhất