Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ

Là con gái của một cựu người mẫu/diễn viên nổi tiếng và một doanh nhân thành đạt nhưng 2 nàng công chúa nhà Bình Minh và Anh Thơ vẫn mặc lại đồ cũ và chưng diện đúng lứa tuổi.

Bình Minh từng là siêu mẫu nam nổi tiếng trong showbiz Việt, sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và làm MC anh cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định. Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn cùng nữ doanh nhân Lê Anh Thơ.

Năm 2009, Bình Minh và Anh Thơ đón con gái đầu lòng - bé An Nhiên chào đời. Năm 2012, gia đình nhỏ của cặp đôi tiếp tục có thành viên mới là bé gái An Như. Vượt qua những thăng trầm, Anh Thơ vẫn đồng hành cùng Bình Minh, cùng chồng vượt qua những giai đoạn tai tiếng để giữ cuộc hôn nhân hạnh phúc đến tận bây giờ.

Mới đây, gia đình Bình Minh vừa chia sẻ bộ ảnh du lịch Đà Lạt khiến người xem không khỏi trầm trồ và thích thú khi phát hiện ra 2 tiểu công chúa thừa hưởng gen chân dài của bố và phong cách chân phương, tiết kiệm từ mẹ.

Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ-1
Thời mới cưới, Anh Thơ chịu nhiều áp lực vì hơn Bình Minh 4 tuổi lại không tương xứng với ngoại hình ông xã. Thời gian trôi đi, nam nghệ sĩ vẫn giữ được phong độ còn Anh Thơ lại càng nhuận sắc nhưng 2 cô con gái mới là nhân vật luôn chiếm spotlight trong ảnh gia đình vì đôi chân thẳng tắp như "kiếm Nhật".

Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ-2
Bạn bè và người hâm mộ luôn dành những lời khen có cánh dành cho 2 chị em An Nhiên và An Như.

Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ-3
Tuy nhiên, ngoài chiều cao vượt trội, nhiều người còn tinh ý nhận ra 2 "Rich Kid" còn học được từ mẹ thói quen tiết kiệm cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ-4
Sinh ra trong gia đình có điều kiện, được vi vu khắp nơi nhưng cô chị An Nhiên nhiều lần mặc đi mặc lại một set đồ họa tiết màu loang cực kỳ thoải mái.

Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ-5
Cô em An Như cũng vậy. Chiếc váy đỏ dáng suông được mặc khi đi chơi cùng mẹ và chị...

Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ-6
...cũng đã được mặc đi sinh nhật vài lần trước đó.

Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ-7
Anh Thơ dù là doanh nhân có tiếng trên thương trường cũng chẳng ngại mặc lại combo áo phông và chân váy hoa tím than đi khắp nơi trên thế giới.

Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ-8
Không chưng diện kiểu "chín ép", nhìn 2 tiểu công chúa nhà Bình Minh và Anh Thơ giản dị đúng tuổi khiến người hâm mộ càng nể phục sự dạy dỗ từ cặp bố mẹ nổi tiếng.

Con gái Bình Minh - Anh Thơ: chân dài giống bố, tiết kiệm giống mẹ-9
Dù An Nhiên và An Như từng được netizen dự đoán sẽ gia nhập showbiz Việt trong tương lai nhưng Bình Minh và Anh Thơ lại chung quan điểm cho con phát triển tự nhiên và tôn trọng sở thích, đam mê của các bé, không định hướng con phải nối nghiệp nghệ thuật.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-binh-minh-anh-tho-chan-dai-giong-bo-tiet-kiem-giong-me-n-339460.html

Bình Minh-Anh Thơ Bình Minh

Tin tức mới nhất