'Con gái' Chí Nhân khiến khán giả sốc vì quá hỗn láo, tai quái

Khán giả của bộ phim "Những cô gái trong thành phố" rất bức xúc trước nhân vật tuy còn ít tuổi nhưng ghê gớm không ai bằng này. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bày tỏ khen ngợi dành cho diễn viên nhí Hà Anh vì đóng quá đạt.

Trong những tập gần đây của Những cô gái trong thành phố, khán giả vô cùng ấn tượng với Trâm Anh - con gái của Bách (Chí Nhân) bởi tính cách ương bướng, hỗn láo. Nhiều khán giả còn bình luận rằng, màn ảnh Việt hiếm khi có một nhân vật nhí có tính cách đáng ghét đến như vậy.

Ở tập 17, Trúc (Mai Anh đóng) đã đến xin làm giúp việc cho nhà Bách. Không hổ danh là cô bé khiến không bác giúp việc nào chịu quá nổi 1 tuần, Trâm Anh - con gái của Bách quả thực vô cùng ghê gớm và bướng bỉnh.

Dù chỉ giúp việc bán thời gian ở nhà Bách nhưng Trúc (Mai Anh đóng) cũng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn với Trâm Anh.

Con gái Chí Nhân khiến khán giả sốc vì quá hỗn láo, tai quái-1

Con gái Chí Nhân khiến khán giả sốc vì quá hỗn láo, tai quái-2

"Cô không cần giải thích, cô chỉ cần xin lỗi thôi. Cô không biết phép lịch sự à? Cô đi ra ngoài và gõ lại cửa phòng đi" - Trâm Anh lớn tiếng nói với Trúc với thái độ thiếu lễ phép. Dù đã cố gắng kiềm chế nhưng một người thẳng thắn và nóng tính như Trúc cũng phải nổi giận với Trâm Anh.

Con gái Chí Nhân khiến khán giả sốc vì quá hỗn láo, tai quái-3

Con gái Chí Nhân khiến khán giả sốc vì quá hỗn láo, tai quái-4

Ở tình huống khác, Bách không tìm thấy tập tài liệu để trên bàn làm việc của mình đâu. Anh hỏi cả Trúc và Trâm Anh đều không biết. Tuy nhiên, con gái anh lại đổ lỗi cho Trúc lấy giấy trên bàn làm việc của bố để lau bã kẹo cao su.

Con gái Chí Nhân khiến khán giả sốc vì quá hỗn láo, tai quái-5

Con gái Chí Nhân khiến khán giả sốc vì quá hỗn láo, tai quái-6

Con gái Chí Nhân khiến khán giả sốc vì quá hỗn láo, tai quái-7

Trên fanpage của phim, nhiều khán giả cũng không thể giấu được sự bức xúc trước nhân vật tuy còn ít tuổi nhưng ghê gớm không ai bằng này. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bày tỏ khen ngợi dành cho diễn viên nhí Hà Anh vì đóng quá đạt.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Chí Nhân

Tin tức mới nhất