Con gái Choi Jin Sil cầu cứu cảnh sát vì bị bà ngoại tra tấn

Cảnh sát đã có mặt tại nhà mẹ Choi Jin Sil vào sáng 5/8. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Sáng 5/8, con gái minh tinh quá cố Choi Jin Sil - bé Choi Jun Hee - bất ngờ thông báo về cuộc sống tăm tối bên bà ngoại. Cô bé khẳng định đã cầu cứu cảnh sát vào 1h55 phút sáng ngày 5/8. “Nhà tôi trở nên tan hoang vào 1h55 phút. Cảnh sát đã đến và tôi thực sự hoảng loạn”, cô bé viết.

Theo lời Choi Jun Hee, cô bé được người dì thân thiết chăm sóc từ khi còn nhỏ. Nhưng mối quan hệ với dì bị bà ngoại phản đối. Cô bé sống trong sự tra tấn về tinh thần và thể xác, chỉ muốn tự tử.
 

Con gái Choi Jin Sil cầu cứu cảnh sát vì bị bà ngoại tra tấn-1
Con gái Choi Jin Sil từng nghĩ đến cái chết.

 

“Dì không có quan hệ huyết thống nhưng là người nuôi dạy cháu từ khi chào đời. Đó là người luôn chăm sóc, quan tâm cháu trong 15 năm qua. Bà ngoại không thích dì vì vài lý do", con gái Choi Jin Sil cho biết. 

"Cháu không biết tại sao nhưng cháu nghe nói bà sợ dì chiếm đoạt tài sản thừa kế từ cháu. Khi cháu học lớp 4, bà đã cấm cháu gặp dì”, cô bé giải thích. Cuộc sống với bà ngoại khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Cô bé kể bà ngoại thường la mắng, đánh đập và đối xử thiên vị anh trai.

“Cháu thường úp mặt vào gối để không phải nghe lời bà ca thán mỗi đêm. Cháu nhớ dì, cháu để tất cả những món đồ dì tặng trên giường khi ngủ như một cách nhớ dì. Nhưng bà ghét điều đó, bà thường la hét khiến cháu sợ hãi”, Choi Jun Hee kể thêm.

“Cháu ngày càng mệt mỏi. Bà la hét, đánh đập ngày càng nhiều hơn trước. Cháu sợ bà và bắt đầu lệ thuộc vào bạn bè. Bà còn kiểm soát cả việc cháu có bạn trai hay không”, cô nói.

Con gái Choi Jin Sil cầu cứu cảnh sát vì bị bà ngoại tra tấn-2
Mẹ Choi Jin Sil một mình nuôi hai cháu sau khi con trai cùng con gái tự tử.

 

Choi Jun Hee khẳng định bị tổn thương khi bà ngoại từng gọi cô bé vào phòng riêng và nói đáng ra “con gái ta không nên sinh ra đứa con gái này”. “Mỗi ngày với cháu đều là nước mắt và sự mệt mỏi. Bà còn nói cháu là đứa ăn cắp”, Choi Jun Hee bức xúc.

Hãng tin Yonhap News cho biết cảnh sát đang điều tra mở rộng vụ việc sau cáo buộc từ Choi Jun Hee. Trước đó, hồi tháng 6 Choi Jun Hee cũng biểu lộ sự bất thường về tâm lý khi đăng ảnh phụ nữ treo cổ trên trang cá nhân.
 

Con gái Choi Jin Sil cầu cứu cảnh sát vì bị bà ngoại tra tấn-3
Ảnh mới của con gái Choi Jin Sil.

 

“Khi còn nhỏ có thể cô bé chưa hiểu chuyện nhưng khi vào tuổi thiếu nữ, Jun Hee đã nhận ra sự khác biệt và thái độ của người xung quanh. Cô bé đã chịu áp lực rất lớn”, một nguồn tin cho biết trên Nate. Rất nhiều phụ huynh khuyên gia đình nên đưa cô bé đi kiểm tra tâm lý.

Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận gia đình nhà họ Choi gắn liền với tang thương. Cuộc sống của Jun Hee cũng gặp vô vàn khó khăn khi bị bạn bè trêu ghẹo là trẻ mồ côi.  

Hồi năm 2016, trả lời trên MBC, Choi Jun Hee từng tâm sự luôn yêu thương người mẹ quá cố. “Nhưng cháu chắc chắn sẽ là người mẹ tốt hơn mẹ”, cô bé nói. Giấc mơ của Jun Hee là sớm kết hôn và chăm sóc những đứa con.

Choi Jin Sil là nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 của Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến nhờ các phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Anh và em, Cuộc chiến hoa hồng... Cô tự tử vào năm 2008.
 


Theo Zing


bạo hành Choi jin sil

Tin tức mới nhất