Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại

Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ cuộc sống hiện tại sau một tháng "ở ẩn" gây chú ý.

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại-1
Cố ca sĩ Phi Nhung cùng con gái Wendy Phạm lúc sinh thời.

Từ khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ, cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trên trang cá nhân, Wendy Phạm vẫn thỉnh thoảng chia sẻ về những kỷ niệm gắn liền với người mẹ quá cố cũng như cập nhật cuộc sống hiện tại.

Thời gian gần đây, việc Wendy Phạm ít xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả thắc mắc. Trước những câu hỏi của cư dân mạng, Wendy Phạm cho biết thời gian qua, cô bận rộn đi làm, chăm con nên không chia sẻ lên Facebook.

"Cả nhà có khỏe không? Mấy tuần nay con đi làm nhiều nên không đăng vào Facebook" - Wendy Phạm chia sẻ. Kèm theo đó, cô đăng ảnh của 2 cậu con trai được mẹ dẫn đi ăn vặt. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận động viên Wendy cố gắng làm việc để chăm lo cho các con cũng như khen ngợi 2 nhóc nhà cô ngày càng kháu khỉnh, lanh lợi.

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại-2
Hai cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung.

Cư dân mạng cũng hỏi Wendy về cô công chúa mới sinh, Wendy Phạm cho biết: "Dạ em còn nhỏ nên con không muốn cho hình em lên nhiều. Nhưng công chúa rất là khỏe mạnh. Tháng 3 vừa qua, Wendy Phạm sinh con lần thứ ba, là một tiểu công chúa".

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người chị thân thiết với Phi Nhung, chia sẻ về cháu ngoại thứ ba của cố ca sĩ: "Phi Nhung ơi, Wendy đã sanh cho em một đứa cháu gái dễ thương, khỏe mạnh và bụ bẫm. Cháu nặng 8 pounds (3.6kg), dài 19.50 inches. Vậy là em đã có 3 đứa cháu ngoại rồi đó, qua mặt bà chị của em vùn vụt à".

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại-3
Wendy Phạm mới sinh con gái hồi tháng 3.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/con-gai-co-ca-si-phi-nhung-tiet-lo-cuoc-song-hien-tai-196240626084539054.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2H5Md462ZM5TvNmVD1svBwr_j_QHhlrP1tHKYZmQx7c6Phd8iRqGjDxd4_aem_o9DZCKJ5KN2IgXDVafqOtQ

Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất