Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm

Seo Dong Joo đang được chú ý qua show truyền hình đấu trí “Kế hoạch của quỷ dữ”. Trước đó, cô được biết đến là con gái của “nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc” Seo Jung Hee và cố diễn viên hài Seo Se Won.

Kế hoạch của quỷ dữ là show truyền hình thực tế Hàn Quốc "hot" nhất thời điểm hiện tại. Trong chương trình, 12 người làm những ngành nghề khác nhau bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài. Họ phải dùng đầu óc để vừa cạnh tranh vừa hợp tác với nhau vượt qua những trò chơi hóc búa do "ác quỷ" đặt ra.

Mục tiêu cuối cùng là khoản tiền thưởng lên tới 500 triệu won (hơn 370.000 USD) dành cho người xuất sắc nhất. Một trong những người chơi thông minh nhất là Seo Dong Joo, nữ luật sư gốc Hàn đang làm việc tại Mỹ.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-1

Seo Dong Joo gây ấn tượng trong chương trình là người phụ nữ IQ cao, lý trí và mạnh mẽ. Cô là thí sinh nữ trụ lại lâu nhất qua những vòng thi "hack não". Dong Joo còn một mình hoàn thành trò chơi tập thể và giành về cho nhóm khoản tiền thưởng 50 triệu won (37.000 USD). Cô phải dừng chân ở vị trí Top 3 do sai lầm của đồng đội.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-2Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-3

Theo giới thiệu, Dong Joo sở hữu lý lịch ấn tượng. Cô tốt nghiệp bằng cử nhân Toán học của Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT), bằng MBA của Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania và bằng Luật tại Đại học San Francisco. Vào thời điểm tham gia chương trình, Dong Joo hành nghề luật sư tại Mỹ.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-4

Dù không nói rõ, Kế hoạch của quỷ dữ tiết lộ Dong Joo là con của ngôi sao nổi tiếng showbiz Hàn Quốc. Qua tìm hiểu, mẹ cô là diễn viên kiêm người mẫu Seo Jung Hee, bố là cố diễn viên hài Seo Se Won.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-5

Mối quan hệ giữa bố mẹ Dong Joo từng là chủ đề nóng trên mặt báo nhiều năm trước. Tháng 5/2014, "nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc" đệ đơn kiện chồng bạo hành gia đình. Tháng 3/2015, họ gặp nhau trước tòa. Seo Jung Hee thú nhận từng bị chồng cưỡng hiếp và ép kết hôn. Kể từ đó, suốt 32 năm hôn nhân, bà sống trong địa ngục khi phải chịu đựng người chồng hoang tưởng, vũ phu.

Seo Se Won không chỉ đánh đập vợ tàn nhẫn, còn ép bà uống thuốc an thần, kiểm soát thu nhập và thậm chí suýt giết chết bà. Hình ảnh Seo Se Won vừa kéo lê vừa đánh Seo Jung Hee từ thang máy ra tới hành lang thu được từ camera an ninh khiến công chúng phẫn nộ.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-6

Seo Jung Hee cho biết lý do chịu đựng suốt ba thập kỷ một phần vì xấu hổ, phần còn lại vì thương con gái. Tuy nhiên, chứng kiến chồng bạo hành con bằng lời nói khiến bà quyết định phơi bày sự thật và ly hôn.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-7

Dong Joo từng cho biết cả tuổi thơ sống trong ám ảnh bởi tận mắt thấy bố bạo hành mẹ. Cô cũng bị tổn thương do thường xuyên nghe những lời xúc phạm từ bố. Sau cùng, Seo Jung Hee thắng kiện.

Dù mức án 6 tháng tù giam và 2 năm án treo bị đánh giá quá nhẹ so với tội ác của Seo Se Won, bà vui vì được giải thoát. Seo Jung Hee chuyển sang Mỹ sống cùng con gái. Trong khi đó, Seo Se Won qua đời ở Campuchia vào ngày 20/4 vừa qua.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-8

Dong Joo và mẹ rất thân thiết. Cô đồng hành cùng mẹ, giúp bà vượt qua căn bệnh ung thư vú quái ác, phát hiện vào đầu năm 2022. Seo Jung Hee sắp bước sang tuổi 61 nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Trong những bức ảnh chụp chung, hai mẹ con giống như chị em.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-9

Không chỉ thông minh, Dong Joo còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ không thua kém các mỹ nhân hàng đầu K-biz.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-10

Cô sinh năm 1983, hiện đã 40 tuổi. Tuy nhiên, cư dân mạng nhận xét người đẹp chỉ như mới đầu 30. Thân hình "đồng hồ cát" cùng làn da mịn màng khiến người khác không thể rời mắt. Cô cao 1,68 m.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-11

Dong Joo may mắn thừa hưởng sắc vóc từ người mẹ nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên rèn luyện thể chất bằng cách tập yoga, đi bơi và lặn.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-12

Trang Instagram của Dong Joo tràn ngập hình ảnh tươi vui, nhưng để có được như hiện tại, cô phải trải qua cuộc chiến với chính mình. Thời điểm đi học Mỹ, chứng kiến mẹ bị bạo hành trong thời gian dài cộng với không thể thích nghi với môi trường mới khiến sức khỏe tinh thần của Dong Joo gặp vấn đề.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-13

Cô từng uống 60 viên thuốc ngủ tự tử, may mắn được phát hiện kịp thời. Sau đó, người đẹp dần suy nghĩ tích cực hơn và quyết tâm học tập để trở thành luật sư.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-14

Theo Yahoo, Dong Joo đã quay trở lại Hàn Quốc và trở thành thành viên thường xuyên của chương trình tạp kỹ Kick a Goal.

Con gái của ‘nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc’ và kẻ hiếp dâm-15

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/con-gai-cua-nu-than-sac-dep-han-quoc-va-ke-hiep-dam-post1577820.tpo

Seo Jung Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao