Con gái của tài tử từng bị chê xấu nhất Cbiz giờ ra sao?

Ở tuổi 15, con gái Tiểu Thẩm Dương lột xác hoàn toàn. Cô bé từng bị chê "Tinh nhị đại xấu nhất Cbiz".

Ngày 12/8, nam diễn viên Tiểu Thẩm Dương chia sẻ hình ảnh mới nhất của con gái lên Weibo cá nhân.

Trong ảnh, cô bé Thẩm Giai Nhuận theo đuổi phong cách thời thượng, khoe ngoại hình nổi bật và sắc sảo. Có thể thấy, cô bé đã có màn dậy thì vô cùng thành công.

Con gái của tài tử từng bị chê xấu nhất Cbiz giờ ra sao?-1

Nhiều cư dân mạng nhận xét cô bé rất có tố chất người mẫu ở tuổi 15. Đặc biệt, nhiều người còn so sánh ngoại hình cô bé với nữ diễn viên xứ Hàn Gong Hyo Jin.

Con gái của tài tử từng bị chê xấu nhất Cbiz giờ ra sao?-2
Ngoại hình Thẩm Giai Nhuận và Gong Hyo Jin

Sự lột xác của Thẩm Giai Nhuận khiến cho netizens phải ngỡ ngàng. Khi còn nhỏ, Tiểu Thẩm Dương từng cùng con gái tham gia chương trình truyền hình Nhân Sinh Lần Đầu Tiên.

Thế nhưng sau khi show lên sóng, ngoại hình của Thẩm Giai Nhuận lại trở thành đề tài bàn tán và bị chê bai khắp mạng xã hội. 

Nhắc đến đây, ấn tượng của nhiều cư dân mạng có lẽ vẫn là hình ảnh cô bé đầy ngây ngô với tóc ngắn mái ngố, gương mặt baby và đôi mắt một mí sưng húp. Cô bé từng bị chế giễu vì có ngoại hình "giống hệt cha mình".

Con gái của tài tử từng bị chê xấu nhất Cbiz giờ ra sao?-3

Trên mạng, có người thậm chí còn gọi cô bé là "tinh nhị đại xấu nhất Cbiz". "Tinh nhị đại" ở đây là tên gọi con cái của các ngôi sao nổi tiếng.

Để bảo vệ con gái, Tiểu Thẩm Dương từng lên tiếng mong mọi người không công kích trẻ em. Anh thừa nhận rất hối hận khi đưa con gái tham gia chương trình, đồng thời không bao giờ để con xuất hiện trên bất kỳ chương trình tạp kỹ nào kể từ đó.

Hiện tại Thẩm Giai Nhuận đã bước sang tuổi 15, mang trong mình sự năng động, tự tin của tuổi mới lớn. Cô bé cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội cá nhân có hơn 300.000 người theo dõi. 

Con gái của tài tử từng bị chê xấu nhất Cbiz giờ ra sao?-4

Tiểu Thẩm Dương sinh năm 1981, tên khai sinh là Trầm Hạc. Anh là nam diễn viên được biết đến qua các bộ phim như Đại Tiếu Giang Hồ, Tam Thương Phách Án Kinh Kỳ, Quái Hiệp Âu Dương Đức, Đại Binh Tiểu Tướng...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-cua-tai-tu-tung-bi-che-xau-nhat-cbiz-gio-ra-sao-n-316772.html

Tiểu Thẩm Dương Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao