Con gái Cường Đô La biểu cảm 'khó đỡ' khi được đưa đi cắt tóc

Con gái Cường Đô La mới 2 tuổi nhưng đã lọt top một trong những "thánh biểu cảm" nhí của Vbiz.

Suchin nhà Cường Đô la - Đàm Thu Trang mới chỉ 2 tuổi nhưng thường xuyên được bố mẹ chăm chút cho diện mạo, từ quần áo, giầy dép cho đến chuyện tóc tai.

Đàm Thu Trang mới đây còn chia sẻ chuyện cô đưa con gái ra salon để tân trang mái tóc khiến dân tình thích thú.

Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-1
Một kiểu tóc quyết định phần lớn diện mạo con người. Tuy nhiên có vẻ như không phải em bé nào cũng thích cắt tóc và bố mẹ cũng "căng thẳng" không kém trong chuyện này.

Theo đó, ái nữ nhà Cường Đô La được mẹ đưa ra tiệm thay vì cắt ở nhà cho nhanh gọn. Song cô bé có phần không thích nên tỏ vẻ "dằn dỗi" vô cùng đáng yêu.

Đàm Thu Trang hài hước chia sẻ: "Người ta đã không thích cắt tóc rồi mà mẹ cứ bày đặt đưa người ta đi cắt… dỗi. P/s : chú cắt tóc cho Chin nhanh lên để về chin còn dỗi".

Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-2
Mặc dù con gái đại gia Phố núi trưng bộ mặt dỗi hờn nhưng nhiều người cũng phải công nhận bé càng dỗi lại càng xinh xắn, đáng yêu.

Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-3Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-4Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-5
Thậm chí ông bố trẻ Cường Đôla cũng hết lời nịnh nọt công chúa bé bỏng: "Mặt dỗi mà vẫn đáng yêu lắm nhé .. yêu công chúa của papa".

Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-6
Đại gia Minh Nhựa - bạn thân Cường Đôla cũng chú ý tới biểu cảm này của nhóc tỳ nên dành lời cưng nựng đầy đáng yêu cho Suchin "Chin cắt tóc cho ba chắc sẽ vui trở lại nè".

Kể từ khi có con gái, trang cá nhân của hai vợ chồng Cường Đô La thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Suchin.

"Thế lực nhí" 2 tuổi sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn và hàng loạt biểu cảm, điệu bộ hài hước khiến dân tình thích thú.

Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-7
Cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều dành nụ hôn thắm thiết vào hai bên má của "thế lực nhí" này. Đáng chú ý hơn cả là biểu cảm "khó đỡ", nhăn mặt hốt hoảng của Suchin trước màn thể hiện tình cảm nồng cháy của bố mẹ. 

Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-8
Bé Suchin và gương mặt "không cảm xúc" nhưng vẫn chăm chú ngắm đường phố khi lần đầu được “hóng gió” trên xe bus hai tầng. 
Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-9
Được mẹ dụ ngọt "cười lên" để chụp hình cho đẹp, Suchin quyết tâm giữ nguyên biểu cảm chuẩn "bị ép cười" không hề giả trân

Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-10
Suchin hết sức hào hứng khi lần đầu được ra sân golf

Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-11Con gái Cường Đô La biểu cảm khó đỡ khi được đưa đi cắt tóc-12
Cường Đôla đã chia sẻ hình bé Suchin đang "tất bật" với công việc. Cầm trên tay chiếc điện thoại đắt đỏ, nhóc tì Suchin hóa thành "doanh nhân", đi lại bận rộn như một "bà cụ non".

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-cuong-do-la-bieu-cam-kho-do-khi-ra-salon-cat-toc-n-320133.html

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao