Con gái Cường Đô La hào hứng đi làm cùng ba khi mẹ bận chăm em bé

Ông xã Đàm Thu Trang không ngờ con gái cưng lại hào hứng đến công ty vào ngày đầu tuần với mình như vậy.

Là một doanh nhân bận rộn nhưng Cường Đô La vẫn dành rất nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là khi Đàm Thu Trang mới sinh con trai thì anh lại càng chú tâm chăm sóc cho con gái Suchin hơn.

Chính vì thế mà ngay sáng đầu tuần, bé Suchin đã cùng với bố lên công ty thay vì ở nhà cùng mẹ như mọi khi. Cường Đô La khá bất ngờ vì chỉ hỏi vui con gái rằng có đi làm với mình không, nào ngờ cô bé đồng ý luôn và còn rất hào hứng.

Khi một người bạn trêu "hôm nay khỏi làm việc mà trở thành bảo mẫu rồi", Cường Đô La cũng vui vẻ chấp nhận nhiệm vụ này.

Con gái Cường Đô La hào hứng đi làm cùng ba khi mẹ bận chăm em bé-1

Suchin tên thật là Tuệ San, chào đời vào tháng 8/2020. Cô bé được xem là một trong những "rich kid" nhỏ tuổi nhất Việt Nam.

Đầu năm 2023, vợ chồng "doanh nhân phố núi" chính thức cho con gái đến trường. Theo chia sẻ từ Cường Đô La, Suchin dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới, tuần đầu tiên đi học không hề rơi giọt nước mắt nào mà còn hào hứng vẽ tranh, tham gia các hoạt động cùng cô giáo và bạn bè.

Ông xã Đàm Thu Trang rất sát sao với việc chăm sóc con cái, trước đó anh còn đưa Suchin sang Mỹ chơi một thời gian và cho bé đi học thử tại đó. Cựu người mẫu tiết lộ, ông xã doanh nhân của cô khi về đến nhà thì lập tức "đổi vai" thành bố bỉm sữa. Anh có thể làm tốt những việc như tắm gội, ăn uống cùng con, chơi với con và không quên chăm sóc vợ mới sinh.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-cuong-do-la-hao-hung-di-lam-cung-ba-khi-me-ban-cham-em-be-20230626101308412.htm

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao