Con gái Cường Đô La lớn phổng phao, mái tóc tự nhiên cực 'ngầu'

Mái tóc dựng đứng tự nhiên của Suchin nhà Đàm Thu Trang khiến nhiều người thích thú.

Trên trang cá nhân, cựu mẫu Đàm Thu Trang vừa chia sẻ hình ảnh mới của con gái Suchin. Khoảnh khắc tiểu công chúa nhà Đàm Thu Trang thư giãn trên chiếc ghế tựa dễ thương, quan sát không gian trong biệt thự khiến nhiều người thích thú.

Con gái Cường Đô La lớn phổng phao, mái tóc tự nhiên cực ngầu-1
Khoảnh khắc cực "ngầu" của bé Suchin.

Cũng qua hình ảnh này, nhiều cư dân mạng cho rằng ái nữ nhà Cường Đô La đã lớn thêm đáng kể. "Nhìn ảnh này ai nghĩ bà Chin nhõi 4 tháng", một người hâm mộ cảm thán. 

Số khác lại thích thú với mái tóc tự nhiên cực "ngầu" của Suchin. "Tóc bé ấn tượng quá"; "Năm nay cũng xin là trend tóc chổi xể lên ngôi nhé"; "Quả bờm trông ghét quá"; "Nhìn là thấy ra dáng chị đại rồi"..., dân mạng bình luận rôm rả. 

Con gái Cường Đô La lớn phổng phao, mái tóc tự nhiên cực ngầu-2Con gái Cường Đô La lớn phổng phao, mái tóc tự nhiên cực ngầu-3
Ngoại hình bụ bẫm của con gái Cường Đô La.

Con gái Cường Đô La lớn phổng phao, mái tóc tự nhiên cực ngầu-4

Chào đời vào 9/8/2020, Suchin lập tức trở thành một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất showbiz Việt. Cũng như anh trai Subeo, Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ, khi gia đình có tiềm lực kinh tế. 

Mặc dù sinh con đã được 4 tháng nhưng vợ chồng Cường Đô La vẫn chưa chính thức công khai gương mặt tiểu công chúa. Những bức ảnh Suchin trên mạng xã hội đều được chụp ở góc khéo léo, tránh để lộ chân dung nhóc tỳ.

Con gái Cường Đô La lớn phổng phao, mái tóc tự nhiên cực ngầu-5Con gái Cường Đô La lớn phổng phao, mái tóc tự nhiên cực ngầu-6
Một số hình ảnh Suchin từng được vợ chồng Cường Đô La chia sẻ.

Con gái Cường Đô La lớn phổng phao, mái tóc tự nhiên cực ngầu-7Con gái Cường Đô La lớn phổng phao, mái tóc tự nhiên cực ngầu-8
Từ khi có Suchin, cuộc sống của Cường Đô La thêm phần bận rộn. Những khoảnh khắc ra dáng "ông bố bỉm sữa" của nam doanh nhân khiến nhiều người thích thú.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-cuong-do-la-lon-phong-phao-mai-toc-tu-nhien-cuc-ngau-n-245006.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất