Con gái dại nhất là dành cả tuổi xuân để hận một người đã bỏ mình

Đã hơn một lần anh nói yêu em và rồi cũng hơn một lần anh nói chia tay em. Lời yêu và chia tay sao lại dễ dàng đến thế?

Anh bỏ em, bỏ quên kỉ niệm, bỏ lại lời hẹn ước vì những người khác đã chiếm trọn trái tim anh rồi.

Vậy mà 4 năm qua em vẫn yêu, vẫn chờ thậm chí vẫn hận vì không thể được ở bên anh. Để mỗi ngày em gặm nhấm nỗi cô đơn, chìm đắm trong cơn đau khổ khi biết anh đang vui vẻ, hạnh phúc bên người con gái khác. Giá như em đủ mạnh mẽ, giá như em đủ bản lĩnh để từ bỏ anh thì mọi chuyện đã đơn giản hơn nhiều rồi. 

Anh biến em thành kẻ ngốc nghếch cứ tin và yêu một mình em cho đến khi em phát hiện, trái tim anh cũng dành cho người con gái khác. Lời ngọt ngào có cánh, nơi lãng mạn hai ta từng đi anh cũng đưa người con gái khác tới. Anh không chọn em khi sự thật bại lộ, anh chọn người ta vì cô ấy giàu có và xinh đẹp hơn em.

Giờ anh ra sao, sống thế nào em cũng không biết. Chỉ biết em đang đau khổ với mối tình mấy năm trời. Tuổi xuân của em cạn nước mắt vì anh. Khi bạn bè còn trẻ trung, sôi nổi, còn bay nhảy, còn yêu đương thì em đã trái tim em đã đóng băng không còn được hạnh phúc nữa. Em chẳng thể nào mở lòng với bất cứ người con trai nào khác vì quá yêu anh.

Khi biết anh đã yên bề gia thất, đã có vợ có con, em càng biết được mình thật ngu dại khi chờ đợi một tình yêu không tồn tại. Người mà em hằng thương nhớ, dành cả tuổi xuân để yêu và hận lại đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của họ, không một phút giây nào nhớ và yêu em.

Con gái là vậy đó, là chấp nhận hi sinh một đời vì yêu, là chấp nhận đợi chờ vô điều kiện và em biết mình đã mất anh thực sự rồi. 

Hận làm chi khi tình yêu không còn nữa? Yêu làm gì khi người ta đã chẳng thương mình. Vẫn biết muôn đời là vậy tại sao con gái vẫn khổ, vẫn yêu?

Cuộc đời này muôn hình bạn trạng, yêu và chia tay là lẽ thường ở đời, lấy nhau được hay không là duyên số. Vậy mà em cứ cố chấp yêu và hận anh, để bây giờ nhìn lại, tuổi thanh xuân đã thật phí hoài. 

Em sẽ quên anh tìm duyên mới, sẽ mở rộng cánh cửa trái tim mình để đón nhận tình cảm của những người bên em. Em sẽ phải cứng rắn phải biết yêu thương và biết rũ bỏ những điều không thuộc về mình, phải không anh? 

Vì em là con gái, vẫn chỉ một đời khổ vì yêu!

Băng Băng 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-dai-nhat-la-danh-ca-tuoi-xuan-de-han-mot-nguoi-n-156409.html

người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất