Con gái đi lấy chồng, bố và anh trai thất thần như 'mất sổ gạo'

Trong ngày trọng đại của con và em gái, hai người đàn ông bày ra biểu cảm như “mất sổ gạo” khiến dân mạng cười như được mùa.

Đối với mỗi cô gái, lễ cưới là một trong những ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Tuy nhiên, với gia đình họ, ngày vui của con cũng là ngày bản thân không còn có thể ở bên che chở, bảo bọc cho con nữa. Chính vì vậy nên bố mẹ vừa hạnh phúc mà cũng vừa buồn lòng.

Gia đình dưới đây là một điển hình. Trong khi cô dâu tất bật làm lễ cưới, bố và anh trai lại giữ vẻ mặt đăm chiêu để không ai phát hiện ra sự yếu lòng của mình.

Con gái đi lấy chồng, bố và anh trai thất thần như mất sổ gạo-1

Con gái đi lấy chồng, bố và anh trai thất thần như mất sổ gạo-2
Cô dâu đang vui mừng trên sân khấu, bố và anh trai ở dưới lại mang vẻ mặt đăm chiêu (Ảnh: Weibo)

Vẻ mặt của 2 người đàn ông trong gia đình "không thể căng hơn", hết đăm chiêu lại lộ rõ vẻ sầu đời. Ông bố cố gắng ra vẻ nghiêm túc, cứng rắn để ngăn không cho bản thân rơi lệ. 

Không chỉ có bố, gương mặt của người anh trai ngồi bên cạnh cũng đặc sắc không kém. Nhìn em gái cưng nắm tay chú rể trong ngày cưới, ban đầu anh chàng ngồi gác chân trông khá bình thản, nhưng sau đó lại liên tục lấy tay che miệng, biểu cảm đầy hồi hộp như diễn viên sắp được gọi tên trong lễ trao giải.

Con gái đi lấy chồng, bố và anh trai thất thần như mất sổ gạo-3

Con gái đi lấy chồng, bố và anh trai thất thần như mất sổ gạo-4
Người anh trai hồi hộp như chuẩn bị lên nhận giải thưởng

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, hình ảnh vừa đáng yêu vừa ấm áp này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách. Ai cũng phải ghen tị với cô dâu vì đã có một gia đình yêu thương mình như vậy. 

“Nhìn biểu cảm của bố vợ và anh vợ thế này, chú rể có khi phải cầu cứu cô dâu”

“Có thể bình thường hai cha con là người mạnh mẽ nên trong khoảnh khắc này không muốn rơi nước mắt”

"Biểu cảm của người anh như kiểu chuẩn bị nhận giải thưởng ý"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-di-lay-chong-bo-va-anh-trai-that-than-nhu-mat-so-gao-n-337148.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao