Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?

Cuộc sống 2 con của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil nhận được nhiều quan tâm từ dư luận.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh con gái nữ diễn viên Choi Jin Sil là Choi Joon Hee mặc váy cưới.

Nhiều nguồn tin cho biết Choi Joon Hee sẽ sớm lên xe hoa trong thời gian tới dù mới 19 tuổi.

Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-1Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-2Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-3

Tuy nhiên đến 17/1, Choi Joon Hee đã đăng tải trọn bộ ảnh lên Instagram cá nhân và phủ nhận chuyện kết hôn.

Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-4

Cô viết: "Các phóng viên, đây không phải là ảnh cưới và tôi cũng chưa kết hôn. Tôi đã lựa chọn phong cách này sau khi thảo luận với nhiếp ảnh gia. Xin đừng lan truyền tin đồn".

Choi Joon Hee nhận được nhiều sự chú ý với tư cách là con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil.

Nữ minh tinh đình đám của bộ phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao qua đời vào năm 2008 do tự tử. Chỉ một khoảng thời gian sau, cả chồng cô và em trai cũng lựa chọn kết thúc cuộc đời một cách tiêu cực.

Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-5

Choi Joon Hee và anh trai Choi Hwan Hee mất cha mẹ ở tuổi đời còn quá nhỏ. Dù nhiều năm đã trôi qua, song mỗi khi nhắc tới thảm kịch Choi Jin Sil, nhiều người vẫn không khỏi xót xa. 

Được biết cả hai con của Choi Jin Sil đều đã dần bình ổn tâm lý, cố gắng trải qua mất mát trong quá khứ. Nếu như anh trai Choi Hwan Hee gia nhập ngành giải trí thì Choi Joon Hee quyết định trở thành một nhà văn.

Cô từng phát phì, nặng tới 96kg do tác dụng phụ của thuốc, nhưng hiện tại cô đã giảm cân và chỉ nặng 52kg. Sau khi lột xác ngoại hình, Choi Joon Hee trở nên xinh đẹp, được khen ngợi có nhiều nét giống với mẹ Choi Jin Sil. 

Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-6
Choi Joon Hee trước đây

Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-7
Và màn lột xác ở hiện tại

Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-8Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-9Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 19?-10

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-dien-vien-qua-co-choi-jin-sil-ket-hon-o-tuoi-19-n-292982.html

Choi Hwan Hee Choi jin sil Sao Hàn

Tin tức mới nhất