Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng

Từng nổi loạn với mốt quần tụt khoe nội y ngày nào, con gái Mỹ Linh giờ đã là mỹ nhân quyến rũ.

Ca sĩ Mỹ Linh không chỉ được nhiều người hâm mộ yêu mến bởi tài năng, giọng hát mà còn bởi cách vun vén cuộc sống gia đình, nhất là cách dạy con. Cô có nhiều người con nhưng trong số đó, gái út là Mỹ Anh nối nghiệp nghề ca hát giống mẹ. Trương Mỹ Anh là cô con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, từng đăng ảnh phản cảm và có những lần "nổi loạn" gây tranh cãi.

Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng-1
Năm xưa, nhóc tì từng nhận về nhiều lời chỉ trích với những khoảnh khắc diện quần tụt phô diễn vòng 3 gợi cảm với thế tạo dáng cùng ngón tay phản cảm.

Song thời gian sau đó, Mỹ Anh cá tính lại dần "nền nã" hơn trên MXH. Nữ ca sĩ trẻ tập trung dồn tâm huyết cho dòng nhạc RnB và sớm gặt hái được thành công trong âm nhạc khiến diva Mỹ Linh nhiều lần phải lên tiếng tự hào.

Giữa nhiều gương mặt trẻ trong làng nhạc Việt hiện tại, Mỹ Anh được nhận xét là làn gió mới, có sức trẻ, cá tính và hiện đại. Không những vậy, nữ ca sĩ còn ngày càng tạo được dấu ấn với nhan sắc đẹp lạ.

Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng-2

Mỹ Linh từng chia sẻ, Mỹ Anh là người có cá tính, ương bướng nhất trong các anh chị em. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua phong cách và thậm chí là cách hát, dòng nhạc mà nữ ca sĩ gen Z theo đuổi. Mỹ Anh rất chăm chỉ ra nhạc, hầu như mỗi năm đều ra mắt ca khúc hay album mới và thời gian gần đây, Mỹ Anh gây ấn tượng tuyệt đối với style gợi cảm, quyến rũ.

Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng-3
Phong cách của Mỹ Anh đậm chất Y2K với những khoảng hở cut out và cả lối mix & match mang đậm cái tôi độc bản.

Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng-4Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng-5
Nữ ca sĩ ưu ái những thiết kế khoe vòng eo. Đường cong từ khoảng lườn tới phần hông, mông đùi của nữ ca sĩ siêu hút mắt.

Sinh năm 2002, năm nay Mỹ Anh cũng đã 21 tuổi và bắt đầu có những định hướng, thay đổi rõ rệt. Là người của công chúng, có lẽ cô gái cũng nhận thức được việc giữ gìn sắc vóc. Nếu như mẹ Mỹ Linh chăm chỉ gắn bó với chạy bộ thì cô con gái cá tính lại mê mệt bộ môn tập kháng lực múa cột.

Theo dõi story instagram của Á quân The Heroes, không khó để nhận ra, Mỹ Anh rất nghiêm túc với môn này. Cô thường xuyên cập nhật những video ngắn với những động tác rất khó. Hút mắt nhất chính là những ngày, người đẹp trưng diện đồ tập màu nude.

Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng-6
Vóc dáng cùng sự dẻo dai, khỏe mạnh của Mỹ Anh dường như đứng nhất lớp học.

Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng-7
Cô nàng thực hiện thuần thục động tác vít và uốn dẻo xoay quanh chiếc cột rất hút mắt. Không cần phải tạo dáng ưỡn dẹo cũng có thể chấm điểm được đường cong chất lượng của nữ ca sĩ trẻ.

Pole Dance đã từng là bộ môn thể dục nhận về nhiều ý kiến tiêu cực nhưng nhiều năm gần đây, nó đã được chị em đón nhận rộng rãi với cái nhìn cởi mở. Múa cột (pole dance) là bộ môn kết hợp giữa nghệ thuật và thể hình với các bài nhảy cùng các pha nhào lộn trên cột dọc. Bộ môn này có độ khó cao, đòi hỏi người tham gia hội tụ các kỹ năng như lực khỏe, dẻo dai, linh hoạt, biết cách kiểm soát, siết cơ ở hầu như tất cả các bộ phận trên cơ thể.

Không chỉ Mỹ Anh mà nhiều ngôi sao Vbiz cũng là "con nghiện" của múa cột đích thực. Hầu hết những người đam mê múa cột đều sở hữu vóc dáng đẹp đỉnh với phần tay, lưng, bụng, mông rắn chắc nhưng lại không quá cơ bắp. Họ thậm chí còn có cả sự dẻo dai lẫn sức bền như người tập yoga.

Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng-8
Tuy nhiên, múa cột là môn có tỉ lệ người bỏ cuộc rất nhiều. Lí do là nhiều người không vượt qua được khoảng thời gian đầu khó khăn khi làm quen, lúc này, những vết bầm trên tay, chân là không tránh khỏi. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng và bạn cần phải kiên trì và quyết tâm.

Con gái diva Mỹ Linh giờ là mỹ nhân siêu 3 vòng, trình đu cột lão làng-9
Pole Dance khắc nghiệt hơn gym ở 1 chỗ bàn tay của bạn sẽ xuất hiện những vết chai sạn. Bạn không thể đeo găng vì sẽ không thể bám cột được. Nếu được đánh đổi giữa da tay chai sạn với 1 body quyến rũ, bạn có dám?

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-diva-my-linh-tung-noi-loan-voi-mot-quan-tut-gio-la-my-nhan-sieu-3-vong-trinh-du-cot-lao-lang-a591875.html

Diva Mỹ Linh Mỹ Linh

Tin tức mới nhất