Con gái độc thân không phải do thiếu sức hút, đơn giản là vì chưa muốn yêu

Bạn đã đến tuổi yêu đương nhưng vẫn chưa có nửa kia của mình. Người khác thường nhìn bạn với ánh mắt e ngại, cảm thông hay dò xét. Tuy nhiên, đừng lấy đấy làm điều ngần ngại, nếu chưa muốn yêu thì hãy cứ “ế thật phong cách”.

Con gái còn chưa yêu, đơn giản chỉ vì chưa gặp được đúng người

Yêu và thích có lẽ là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng cảm nắng một người chỉ vì nụ cười, ánh mắt hay cử chỉ thân thiện. Nhưng đối với tình yêu thì khác, điều quan trọng nhất mà tình yêu cần chính là sự dung hợp từ hai phía. Đặc biệt hơn, chuyện tình có thể lâu dài hay không còn phải dựa vào sự cảm thông, tin tưởng và bao dung.

Con gái độc thân không phải do thiếu sức hút, đơn giản là vì chưa muốn yêu-1

Tuy nhiên, thật chẳng dễ để vô tình bắt gặp nửa kia của mình ở bất cứ đâu và nhận ra người ấy chỉ qua một ánh mắt. Tìm kiếm mảnh ghép của mình đôi khi cũng chẳng đơn giản vì "Theo tình thì tình chạy, mà chạy tình thì tình theo". Vậy, nếu người ấy chưa đến với bạn thì cũng đừng vội lo, thà độc thân mà vui vẻ còn hơn yêu sai rồi đau buồn.

Chưa yêu cũng chỉ vì chưa sẵn sàng để yêu

Để bắt đầu một chuyện tình thực chẳng đơn giản như nhiều người hay nghĩ. Đặc biệt, đối với những cô gái trưởng thành và hiện đại, tình yêu cần sự nghiêm túc và lâu dài.
Tuổi trẻ dù có đẹp nhưng cũng đâu chỉ dành cho chuyện tình yêu, thanh xuân cũng cần để giành cho hoài bão và những ước mơ. Những cô gái thời đại mới cũng cần có thời gian để xây dựng cho tương lai của chính mình. Chính vì vậy, nếu chẳng thể cùng làm tốt tất cả, họ sẽ chọn cách gác lại một vài điều chưa thể và chờ đợi đến khi sẵn sàng hơn.

Hãy mặc kệ những người xung quanh và cứ độc thân nếu bạn muốn

Bạn bè trang lứa, anh em họ hàng đã đều có người yêu, thậm chí đến mấy cô bạn thân chí cốt cũng bỏ mình mà theo tình mới. Thì bạn cũng chẳng có gì cần quá lo lắng hay quan tâm về điều đó cả. Mỗi người đều có sở thích và suy nghĩ riêng của mình, chẳng ai có thể giống ai và cũng không ai có thể hiểu được bản thân hơn chính bạn. Chính vì vậy cũng đừng bận lòng vì những thái độ của ai kia, hãy cứ tiếp tục con đường mà bạn chọn.

Con gái độc thân không phải do thiếu sức hút, đơn giản là vì chưa muốn yêu-2

Bạn chưa yêu đơn giản vì đang bận rộn cho việc học hành, làm việc hay vẫn còn thích tự do một mình. Thì bạn hãy cứ tự tin như thế cho đến khi nào bạn cảm thấy đã tới lúc phải yêu đương. Quan trọng hơn hết chính là làm những điều mình thích, chứ không cần phải ép buộc bản thân làm điều mình chưa muốn. Và nếu có ai có ý định cười nhạo bạn về điều này, hãy chứng minh cho họ thấy, dù chẳng có tình yêu, bạn vẫn sẽ luôn vui vẻ và tự tin.

Theo trí thức trẻ


gái ế Tình yêu

Tin tức mới nhất