Con gái Đông Nhi được réo gọi khi mẹ tung ảnh 'ngầu lòi', chuyện gì đây?

Đông Nhi chính thức hé lộ màn comeback sau 4 năm. Dân tình đồn đoán tựa bài hát nhưng sao toàn liên quan đến con của nữ ca sĩ thế này.

Sau khi tung bộ ảnh cực kỳ “bạo” trong album vật lý Ten On Ten phát hành năm 2018, kèm thính comeback sau 4 năm “ngủ đông”, vào tối ngày 4/4, Đông Nhi tiếp tục làm khán giả rần rần khi bất ngờ chia sẻ bức hình khoe lưng trần với hình xăm dài khó hiểu.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đăng tải dòng trạng thái: “"Vì em chẳng thể nào...một ngày mà đổi thay..." DONG NHI IS BACK!” khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi không biết mẹ bỉm đang muốn nhắc đến một màn comeback ấn tượng hay điều gì?

Con gái Đông Nhi được réo gọi khi mẹ tung ảnh ngầu lòi, chuyện gì đây?-1

Giữa lúc khán giả đang xôn xao bàn tán về động thái lạ của Đông Nhi, thì trên trang cá nhân Giám đốc sáng tạo Alex Fox - người đồng hành cùng nữ ca sĩ trong rất nhiều dự án lớn cũng có chia sẻ về bức hình đặc biệt này. 

“Xin tự khoe 1 dự án mới của Lex kết hợp với chuyên gia văn hoá Lê Viết Thi . Đố mọi người hiểu được ý nghĩa của hình  xăm này… bật mí đây hình xăm này được lấy cảm hứng một trong những hệ chữ cổ nhất được khai phá ở nước Việt với lịch sử hơn 4000. Hãy đón chờ 1 Mai Hồng Ngọc trong một dự án đầy tính huyền sử sắp ra mắt nhé… ”, Alex viết.

Con gái Đông Nhi được réo gọi khi mẹ tung ảnh ngầu lòi, chuyện gì đây?-2

Đặc biệt hơn, vào tối 3/4, đích thân Đông Nhi cũng đăng tải bức ảnh họp ekip, cùng lời nhắn: “Sau 4 năm đội hình này mới hội tụ đầy đủ tại đây. Mọi thứ đã sẵn sàng cho cuộc hẹn tháng 4” càng làm khán giả đặt nhiều nghi vấn rằng thính comeback vào ngày 1/4 của cô là chính xác.

Con gái Đông Nhi được réo gọi khi mẹ tung ảnh ngầu lòi, chuyện gì đây?-3

Bên cạnh bức hình lạ cùng caption khó hiểu, dòng hashtag #DMEDUS được netizen đoán đây là chữ viết tắt tên bài hát. Thế nên người hâm mộ thi nhau dự đoán và đã có nhiều cái tên gây phì cười, thậm chí bé Winnie - con gái của Đông Nhi cũng được réo gọi.

Kể từ khi có Winnie, cô bé "chiếm sóng" cả phần bố mẹ. Không gì khó hiểu khi fan nói đùa đây chỉ là MV thiếu nhi thôi với tựa đề như: "Đôi môi em đang uống sữa", "Dẫn mấy em đi uống sữa", "Dỗi mẹ em dừng uống sữa" ...

Con gái Đông Nhi được réo gọi khi mẹ tung ảnh ngầu lòi, chuyện gì đây?-4Con gái Đông Nhi được réo gọi khi mẹ tung ảnh ngầu lòi, chuyện gì đây?-5Con gái Đông Nhi được réo gọi khi mẹ tung ảnh ngầu lòi, chuyện gì đây?-6Con gái Đông Nhi được réo gọi khi mẹ tung ảnh ngầu lòi, chuyện gì đây?-7Con gái Đông Nhi được réo gọi khi mẹ tung ảnh ngầu lòi, chuyện gì đây?-8
Cư dân mạng trổ tài đoán tên bài hát.

Thanh Hòa
TheoVietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-dong-nhi-duoc-reo-goi-khi-me-tung-anh-ho-bao-n-301936.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao