Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười

Nhiều bạn bè và người hâm mộ Hà Anh "phát sốt" vì khoảnh khắc dễ thương của cô bé Myla.

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ loạt ảnh dễ thương của ái nữ Myla trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Hà Anh thì nhóc tỳ nằng nặc đòi mặc... áo ngực của mẹ, nhưng khi mặc rồi thì biểu cảm lại vô cùng khó chịu khiến ai nấy bật cười. 

"Mẹ cởi ra, nó cứ nhất định đòi mặc vào. Mặc vào rồi, khó chịu muốn cởi ra!", Hà Anh chia sẻ câu chuyện con nhỏ.

Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-1
Myla thích thú mặc thử áo ngực của mẹ.

Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-2
Vẻ đáng yêu của nhóc tỳ nhà Hà Anh.

Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-3
Nhưng khi mặc được rồi thì biểu cảm lại hài hước như thế này đây.

Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-4
Có vẻ cô bé rất nhanh chán món đồ này.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ Hà Anh "phát sốt" vì khoảnh khắc dễ thương của Myla. Có ý kiến cho rằng nhóc tỳ nhà siêu mẫu chính là thánh biểu cảm "chính hiệu" của showbiz Việt.

Tiểu công chúa Myla là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Hà Anh và ông xã ngoại quốc. Nhóc tỳ chào đời vào tháng 6/2018, trộm vía phát triển khỏe mạnh và vẻ bụ bẫm, đáng yêu khiến nhiều người thích thú.

Myla còn được xem là "thánh biểu cảm" với những khoảnh khắc dễ thương được mẹ chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, mỗi khi xuất hiện cùng Hà Anh, Myla đều "cướp" mất spotlight của mẹ. 

Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-5Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-6Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-7Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-8Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-9Con gái Hà Anh đòi mặc áo ngực của mẹ, biểu cảm khó đỡ khiến ai cũng bật cười-10
Vẻ dễ thương của con gái Hà Anh.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-ha-anh-gay-cuoi-khi-mac-ao-nguc-cua-me-n-209273.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất