Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn

Mới ít tuổi nhưng Lisa nhà Hà Hồ hay Suchin nhà Cường Đô La đã cầm điện thoại xịn làm đồ chơi, mỗi cú xoay người lại khiến dân tình "nín thở".

Dù còn nhỏ tuổi nhưng độ nổi tiếng của các con nhà sao Việt luôn thu hút sự chú ý từ công chúng, có thể áp đảo cả ba mẹ. Mới đây, bé Lisa nhà Hà Hồ lại gây "chao đảo" mạng xã hội vì khoảnh khắc như người lớn.

Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn-1

Cụ thể, cô bé được mẹ diện cho áo 2 dây màu trắng trơn cùng quần màu be đơn giản theo đúng phong cách tối giản. Đáng chú ý, con gái rượu Hà Hồ thản nhiên cầm điện thoại của mẹ nghịch lấy nghịch để. Chiếc máy xịn khá to so với tay bé nên khi cầm, dân tình nhìn theo cũng được phen "nín thở".

Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn-2

Đặc biệt, Lisa còn trổ tài tự selfie khi liên tục giơ máy của mẹ lên để tự sướng. Cô bé tự tin tạo 7749 kiểu không biết mệt và không hề ngại khi mọi người nhìn mình và cười thích thú.

Nhìn cách Lisa tạo dáng trước ống kính, cư dân mạng phải thừa nhận Hà Hồ đã có người kế thừa trong tương lai không xa. Bởi vẻ ngoài không chỉ khả ái mà thần thái còn "đỉnh của chóp" và biến hóa đa dạng trong khung ảnh không hề kém cạnh mẫu nhí nào.

Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn-3

Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn-4Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn-5
Khoảnh khắc cầm máy điện thoại mẹ của Lisa vừa bẽn lẽn lại vừa đáng yêu.

Trước đó, ái nữ nhà Cường Đô La cũng gây sốt với loạt khoảnh khắc nghịch máy điện thoại của bố như người lớn. Điều đáng nói là cô bé cầm khá hờ hững, thong thả khiến dân tình lo lắng sẽ bị rơi xuống.

Quả là ái nữ nhà hào môn có khác, món đồ cầm tay thôi đã trị giá thế này rồi!

Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn-6Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn-7Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn-8
Ngoài vẻ đáng yêu của Suchin, chi tiết khiến dân tình phải giật mình chính là món đồ mà ái nữ đang cầm. Đồ chơi hoá ra chính là chiếc điện thoại có giá trị đến hơn 30 triệu đồng.

Con gái Hà Hồ cầm máy 30 triệu của mẹ tự sướng như người lớn-9
Cô bé còn có khoảnh khắc cầm điện thoại lên giả vờ nghe siêu hài hước. Đăng ảnh tiểu công chúa "bán nude" tập trung nghe điện thoại, Cường Đô la chia sẻ: "Lại là một chiếc doanh nhân bận rộn giống bà nội đây rồi, mở mắt ra là alo công việc cả ngày".

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ha-ho-cam-may-30-trieu-cua-me-tu-suong-nhu-nguoi-lon-n-299079.html

Suchin Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất