Con gái Hà Hồ mặc áo dài ra dáng tiểu thư hẳn nhờ 1 điểm

Dù nhiều lần mặc áo dài nhưng đây là lần đầu tiên Lisa nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý điệu đà đến thế.

Lisa và Leon là 2 hot kid đang được quan tâm nhất nhì trên mạng xã hội hiện tại không chỉ bởi là con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mà còn bởi sự đáng yêu của cặp song sinh này.

Mới đây, khi Kim Lý khoe ảnh con gái mặc áo dài Tết, người hâm mộ bỗng nhận ra Lisa trông ra dáng tiểu thư hơn hẳn nhờ tóc dài.

Con gái Hà Hồ mặc áo dài ra dáng tiểu thư hẳn nhờ 1 điểm-1
Trên trang cá nhân, Kim Lý đăng tải hình ảnh chụp lén con gái trên trang cá nhân nhưng nhiều người đã bày tỏ sự yêu mến dành cho cô bé. Trong ảnh, Lisa mặc áo dài đỏ nằm trên giường, mái tóc dài được buộc gọn và đính một bông hoa lớn ton-sur-ton đằng sau.

Con gái Hà Hồ mặc áo dài ra dáng tiểu thư hẳn nhờ 1 điểm-2
Đây không phải lần đầu Lisa được bố mẹ cho mặc áo dài nhưng trước đây do còn quá nhỏ và ít tóc nên thiên thần nhỏ chưa ra dáng tiểu thư như hiện tại.

Con gái Hà Hồ mặc áo dài ra dáng tiểu thư hẳn nhờ 1 điểm-3
Những lần mặc áo dài trước, dù là mặc đôi với mẹ chiếc áo dài nhung thêu hoa, giày búp bê điệu đà nhưng Lisa vẫn chưa nữ tính cho lắm vì tóc còn thưa và mỏng.

Con gái Hà Hồ mặc áo dài ra dáng tiểu thư hẳn nhờ 1 điểm-4
Dù đeo thêm mấn đồng bộ với áo dài hoa nhí...

Con gái Hà Hồ mặc áo dài ra dáng tiểu thư hẳn nhờ 1 điểm-5
...hay cặp tóc lên thì vẫn chưa cải thiện được nhiều.

Con gái Hà Hồ mặc áo dài ra dáng tiểu thư hẳn nhờ 1 điểm-6
Sở hữu bộ sưu tập áo dài đa dạng về kiểu dáng nhưng độ "quậy" của tiểu công chúa thì cũng chẳng kém cạnh anh trai là mấy nên nhiều khi còn tưởng là bé trai.

Con gái Hà Hồ mặc áo dài ra dáng tiểu thư hẳn nhờ 1 điểm-7
Thế nhưng khi tóc đã dài và chịu làm điệu, con gái Hà Hồ và Kim Lý hứa hẹn trở thành một fashionista nhí đáng chú ý trong tương lai.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-ha-ho-mac-ao-dai-ra-dang-tieu-thu-han-nho-1-diem-n-333728.html

Lisa và Leon áo dài Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao