Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe cận nhan sắc ở tuổi 15

Hình ảnh Lý Yên - cô con gái của Vương Phi đăng tải trên MXH nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Trang Sohu đưa tin, mới đây, 1 người bạn thân thiết đã khoe những hình ảnh mới nhất của Lý Yên - cô con gái của diễn viên Vương Phi - Lý Á Bằng - lên MXH. Ngay lập tức, những tấm hình này gây xôn xao Weibo bởi đã lâu lắm rồi, Lý Yên mới tự tin khoe cận cảnh gương mặt của mình đến vậy.

Ngay từ khi còn nhỏ, Lý Yên đã mắc dị tật hở hàm ếch. Cô bé được bố mẹ chạy chữa khắp mọi nơi và tiến hành nhiều ca phẫu thuật. Ở tuổi 15, con gái Vương Phi ngày càng tự tin và ra dáng thiếu nữ. Trong những tấm hình mới nhất, cô bé nhận được nhiều lời ngợi khen với hình ảnh đáng yêu, dịu dàng.

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe cận nhan sắc ở tuổi 15-1
Hình ảnh mới nhất của Lý Yên gây xôn xao MXH

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe cận nhan sắc ở tuổi 15-2
Thiếu nữ 15 tuổi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ nhờ hình ảnh ngày càng trưởng thành nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên

Trên Weibo, 1 blogger có tên Bát Khuyên Nội Tương đã nhận xét rằng, đôi môi của Lý Yên đã đẹp hơn trước rất nhiều. Cô bé cũng không còn tự ti vì khuyết điểm này, thay vào đó luôn vui vẻ thể hiện mình trước ống kính. Dù mới chỉ 15 tuổi nhưng nhan sắc và khí chất của Lý Yên ngày càng giống mẹ minh tinh.

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe cận nhan sắc ở tuổi 15-3

Trong những bức ảnh chụp chung cùng bạn bè, Lý Yên gây ấn tượng với hình ảnh trưởng thành nhưng không kém phần đáng yêu. Cô bé thường xuyên có những buổi đi chơi, tụ tập với những người bạn của mình.

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe cận nhan sắc ở tuổi 15-4Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe cận nhan sắc ở tuổi 15-5Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe cận nhan sắc ở tuổi 15-6
Lý Yên khoe nhan sắc dịu dàng, dễ thương của mình cùng những nhóm bạn thân

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe cận nhan sắc ở tuổi 15-7
Con gái Vương Phi còn khiến người hâm mộ xuýt xoa với visual nữ tính và đằm thắm trong loạt ảnh đăng trên MXH

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe cận nhan sắc ở tuổi 15-8
Mới đây nhất, Lý Yên còn gây sốt với khoảnh khắc khoe chân dài tít tắp, xách túi hiệu Hermès giá hơn 70 triệu đồng đi chơi cùng hotgirl Châu Tử Huyền.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-con-gai-ho-ham-ech-cua-vuong-phi-tu-tin-khoe-anh-can-mat-nhan-sac-thuc-o-tuoi-15-ra-sao-22021199131134415.htm

Lý Yên Vương Phi

Tin tức mới nhất