Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền catwalk lần đầu điêu luyện ăn đứt mẹ

Dù mới 13 tuổi và lần đầu đi giày cao nhưng Tống Khánh Linh - con gái Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền sải bước cực kỳ đẹp mắt.

Mới đây, Nguyễn Thị Huyền chia sẻ đoạn video ngắn hình ảnh con gái diện đầm trắng cúp ngực xẻ tà và đi giày cao gót thể hiện catwalk mượt mà kèm dòng trạng thái: "Lần đầu tiên đi guốc cao và bước".


Nhiều người bất ngờ khi biết con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lần đầu tiên đi guốc cao và catwalk bởi trông cô bé khá tự tin và uyển chuyển.

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền catwalk lần đầu điêu luyện ăn đứt mẹ-1
Theo lời Hoa hậu Việt Nam 2004, đây là lần đầu cô dạy con gái đi catwalk. Dù mẹ hướng dẫn vài câu, bước thị phạm vài bước, con gái đã bước đi điêu luyện trên đôi guốc cao. 

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền catwalk lần đầu điêu luyện ăn đứt mẹ-2
Trước đây, Nguyễn Thị Huyền thú nhận mình ngày xưa "đổ xiêu vẹo, bị ăn bao nhiêu quả quát, chân run bần bật" trong khi con gái "người toàn cơ nên đi đùi chắc nịch không rung".

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền catwalk lần đầu điêu luyện ăn đứt mẹ-3
Bộ váy thướt tha mà con gái cô mặc cũng chính là bộ váy của cô ngày trước. Người đẹp sinh năm 1985 thậm chí còn hỏi người mẫu Thúy Hạnh về lớp dạy catwalk để con được tự tin hơn.

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền catwalk lần đầu điêu luyện ăn đứt mẹ-4
Là người khá kín tiếng về chuyện đời tư, Nguyễn Thị Huyền rất ít khi chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh về con gái.

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền catwalk lần đầu điêu luyện ăn đứt mẹ-5
Thông qua một vài bài đăng hiếm hoi, netizen chỉ biết con gái của Nguyễn Thị Huyền tên là Tống Khánh Linh và đã được 13 tuổi.

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền catwalk lần đầu điêu luyện ăn đứt mẹ-6
Dù khá nhỏ tuổi nhưng Tống Khánh Linh đã được "thừa hưởng gen trội" là đôi chân dài của mẹ. Dù được nhiều người dự đoán cô bé sẽ là "đại mỹ nhân" trong tương lai nhưng hoa hậu gốc Hải Phòng cho biết con gái không có hứng thú với việc thi hoa hậu giống mẹ ở thời điểm hiện tại.

Buu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thị Huyền catwalk

Tin tức mới nhất