Con gái Jack bắt trend cùng mẹ cực kỳ chuyên nghiệp

Con gái của Jack càng lớn càng lộ rõ năng khiếu về nghệ thuật.

Mới đây, Thiên An đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của mình cùng với con gái nhỏ. Theo đó, Thiên An cùng với ái nữ bắt trend đầy nhí nhảnh trên TikTok. Khi mới vào đầu, bé Sol liền trổ tài lẩm nhẩm theo lời bài hát, dù chỉ vài chữ nhưng có thể thấy cô bé rất có năng khiếu âm nhạc. Không chỉ vậy, bé Sol còn nhún nhảy rất đúng điệu và tạo dáng vô cùng dễ thương.

Con gái Jack bắt trend cùng mẹ cực kỳ chuyên nghiệp-1Con gái Jack bắt trend cùng mẹ cực kỳ chuyên nghiệp-2Con gái Jack bắt trend cùng mẹ cực kỳ chuyên nghiệp-3

Có thể thấy, càng lớn thì con gái của Thiên An càng xinh xắn, dạn dĩ, hoạt bát, và có phần nghịch ngợm, hài hước. Trên trang cá nhân, Thiên An thường xuyên khoe những hoạt động, khoảnh khắc thường ngày của nhóc tỳ với khán giả. Mỗi lần như thế thì đều nhận được sự quan tâm của khán giả vì nhóc tỳ quá là đáng yêu.

Bé Sol là con gái của Jack và Thiên An, thời điểm xác nhận có con, Thiên An đã sinh ái nữ đầu lòng được 5 tháng. Hiện tại, Thiên An đang nuôi con một mình và cô cũng rất chăm chỉ chạy show để hai mẹ con có cuộc sống ấm no.

Con gái Jack bắt trend cùng mẹ cực kỳ chuyên nghiệp-4

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/nhi/con-gai-jack-bat-trend-cung-me-vua-hat-vua-nhun-nhay-cuc-ky-chuyen-nghiep-378882.htm?fbclid=iwar1a5xzxfugkija9rycp5zjqhrgb3paf5aumglz6vydbwjbg92mq_8t6cag

Thiên An jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao