Con gái Khâu Thục Trinh tình tứ Kim Hee Chul, lẽ nào yêu nhau?

Con gái Khâu Thục Trinh là Thẩm Nguyệt đã gặp Kim Hee Chul (Super Junior) khi đến Hàn Quốc.

Tối 19/3, con gái Khâu Thục Trinh là Thẩm Nguyệt và Kim Hee Chul (Super Junior) đã có buổi gặp mặt ăn tối. Theo tiết lộ, Thẩm Nguyệt đang có mặt tại Hàn Quốc, chính vì vậy cô đã hẹn gặp nam thần tượng đình đám xứ Hàn.

Cả hai chia sẻ những tấm ảnh tình tứ trên Instagram cá nhân, thậm chí Hee Chul còn mặc áo khoác và xách túi của Thẩm Nguyệt, cho thấy mối quan hệ thân thiết. Được biết, Thẩm Nguyệt hiện đang học tiếng Hàn, cô thường nhắn tin với Hee Chul để luyện tiếng.

Con gái Khâu Thục Trinh tình tứ Kim Hee Chul, lẽ nào yêu nhau?-1
Thẩm Nguyệt và Kim Hee Chul

Con gái Khâu Thục Trinh tình tứ Kim Hee Chul, lẽ nào yêu nhau?-2Con gái Khâu Thục Trinh tình tứ Kim Hee Chul, lẽ nào yêu nhau?-3Con gái Khâu Thục Trinh tình tứ Kim Hee Chul, lẽ nào yêu nhau?-4
Kim Hee Chul mặc áo và xách túi của Thẩm Nguyệt

Về phía Kim Hee Chul, anh từng chia sẻ mình là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Khâu Thục Trinh. Anh từng được gặp đàn chị thông qua một chương trình giải trí tại Trung Quốc và nhanh chóng kết thân với nữ diễn viên họ Khâu. 

"Từ nhỏ tôi đã xem cực kỳ nhiều bộ phim điện ảnh Hong Kong. Người con gái xinh đẹp nhất trong mắt tôi chính là chị Khâu Thục Trinh", Kim Hee Chul cho biết.

Có lẽ ngôi sao nhóm Super Junior đã kết thân với Thẩm Nguyệt thông qua Khâu Thục Trinh.

Nhiều cư dân mạng cũng đặt ra nghi vấn liệu Thẩm Nguyệt và Hee Chul có nảy sinh tình cảm, bởi cả hai trông rất xứng đôi bất chấp khoảng cách lên tới 18 tuổi.

Con gái Khâu Thục Trinh tình tứ Kim Hee Chul, lẽ nào yêu nhau?-5
Thẩm Nguyệt và mẹ

Con gái Khâu Thục Trinh tình tứ Kim Hee Chul, lẽ nào yêu nhau?-6

Thẩm Nguyệt sinh năm 2001, là con gái của "nữ thần phim 18+" Khâu Thục Trinh và chồng tỷ phú Thẩm Gia Vỹ. Thẩm Nguyệt thừa hưởng đầy đủ nét đẹp của người mẹ nổi tiếng như gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và khí chất nổi bật. 

Cô được ưu ái 2 lần trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Elle bản Hong Kong, Cosmopolitan và là khách mời VIP trong các tuần lễ thời trang lớn. 

Cuối tháng 12/2019, Thẩm Nguyệt là 1 trong 19 gương mặt trẻ được lựa chọn góp mặt tại dạ tiệc Le Bal Des Débutantes - sự kiện lớn diễn ra định kỳ hàng năm dành cho các cô gái là con của giới siêu giàu. 

Người mẫu GenZ còn tham gia quảng bá cho các thương hiệu đình đám như Dior, Chanel, Louis Vuitton, Coach, Estée Lauder…

Con gái Khâu Thục Trinh tình tứ Kim Hee Chul, lẽ nào yêu nhau?-7

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-khau-thuc-trinh-tinh-tu-kim-hee-chul-le-nao-yeu-nhau-n-300037.html

Thẩm Nguyệt Kim Hee Chul Khâu Thục Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao