Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền

Bé Tép nay lớn phổng phao, các đường nét gương mặt lẫn cách làm đẹp tóc tai chuẩn gái Pháp. Cư dân mạng cho rằng, Hồng Nhung cần chuẩn bị tinh thần!

Diva Hồng Nhung là một trong những giọng hát nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ có giọng hát đầy nội lực, Hồng Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối sống trong sạch và đặc biệt là 2 con mang vẻ đẹp lai như tiên. Cặp song sinh Tôm - Tép (tên thật là Aiden và Lea) là là trái ngọt trong cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm giữa nữ ca sĩ và doanh nhân người Mỹ - Kevin Gilmore.

Thời gian gần đây, 3 mẹ con giọng ca Ru tình đang định cư tại Mỹ, các con học tập tại đó còn Hồng Nhung đi về giữa Việt Nam và Mỹ để thăm người thân và làm việc. Trang cá nhân của diva vì vậy ít cập nhật ảnh các con hơn. Do đó, mỗi lần Tôm và Tép xuất hiện là lại tạo nên "bão" like.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-1
Mới đây, nhân ngày của Mẹ tại Pháp, Hồng Nhung cùng 2 con thưởng ngoạn bánh trà nhằm kỉ niệm ngày lễ ý nghĩa. Sự xuất hiện của Tép lần này đã thực sự tạo được nhiều sự bất ngờ lớn.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-2
Bé Tép sở hữu nước da trắng ngần, mái tóc ngả màu hạt dẻ rất thơ. Hồng Nhung còn tự hào khẳng định con gái càng lớn càng như gái Pháp khi nhận được lời khen chuẩn bị tinh thần vì con gái ra dáng mẫu Pháp.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-3
Cả Tôm lẫn Tép đứng cạnh mẹ đã cho thấy chiều cao vượt trội. Mẹ Hồng Nhung chẳng mấy chốc mà trở thành "tí hon" trong nhà.

Nữ ca sĩ Việt từng phải đi nước ngoài thụ tinh ống nghiệm cặp song sinh ở tuổi 42. Năm 2012, Tôm và Tép chào đời và dường như đã tạo được "làn sóng" con lai hot lúc bấy giờ. Hiện nay, 2 con Hồng Nhung bước sang tuổi 11 nhưng đã ra dáng những thanh thiếu niên trưởng thành. Nếu như Tôm cao dong dỏng, phảng phất vẻ lãng tử thì em Tép lại đầy đặn và xinh đẹp như mỹ nhân.

Không chỉ có giọng hát đầy nội lực, Hồng Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Chính vì thế nên hai thiên thần nhỏ sinh đôi của Hồng Nhung là bé Tôm và bé Tép tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng đã có "phảng phất" khá nhiều nét đẹp của mẹ. Cô từng hài hước chia sẻ về hai con, bé Tôm dường như có cá tính khá mạnh, nên được mẹ gọi là "anh Tôm", bé Tép thì lại giống mẹ dịu dàng, nữ tính.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-4
Mới ngày nào Tôm và Tép còn e ấp ở sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của mẹ. Lúc này, 2 em bé mới chỉ đứng đến mang tai mẹ. Cô công chúa nổi bật với mái tóc hạt dẻ còn tết tóc 2 bên xinh xắn.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-5
Giờ đây, Tép đã lớn tướng và "trổ giò" tới mức mẹ không bế nổi.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-6
Dù là cặp song sinh nhưng mái tóc của 2 con trai nhà Hồng Nhung lại không giống nhau cả về màu sắc lẫn chất tóc.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-7
Trong khi tóc của Tôm có vẻ mỏng, thưa và đen hơn thì Tép lại ngả màu hạt dẻ, sợi tóc của bé gái lại cứng và chắc hơn anh trai.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-8
Sở hữu nước da trắng ngần, Tép khi lớn đã thay đổi chút ít mái tóc. Em bé để tóc mái và 1 chút phần tóc moi ở 2 bên thái dương để tôn lên vẻ nữ tính, yêu kiều của gương mặt.

Hồng Nhung từng chia sẻ rất nhiều về việc để các con tự lựa chọn kiểu tóc lẫn phong cách sống, làm đẹp cho riêng mình. Anh trai Tôm có tính chất nghệ sĩ, thích để tóc dài như những người chơi nhạc cụ và ăn chay. Bé gái Tép lại có lối sống thoải mái, dễ chịu như mẹ. Khi còn ở Việt Nam, cô thường đưa các con đi tỉa tót tóc tai thường xuyên. Với các bé để tóc dài, chuyện tỉa ngọn tóc thường xuyên là điều nên làm. Phần đuôi tóc thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, nắng nên thường hư tổn nhiều hơn phần thân và ngọn.

Cắt tỉa phần đuôi tóc định kì giúp tóc chắc khỏe, hoàn thiện vẻ đẹp điểm 10 của toàn bộ mái tóc. Thêm vào đó, cắt tóc còn kích thích sự phát triển nhanh và mạnh hơn của tóc. Các bé còn nhỏ tuổi thường chưa tiếp xúc với hóa chất nhiều nhưng ý thức chăm tóc của các nhóc tì chưa cao nên đây là phương pháp chăm tóc mà các mẹ nên lưu ý.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-9
Hồng Nhung thời điểm giãn cách xã hội còn tự tay tỉa tóc cho con với kéo mua siêu thị trị giá 50K.

Song biện pháp "chống cháy" như Hồng Nhung không được khuyến khích ở đời thường. Lí do là một chiếc kéo cùn hay kém chất lượng cũng sẽ ảnh hưởng không ít tới chất lượng tóc. Phần tóc cần được cắt bằng kéo sắc để chống chẻ ngọn, đứt gãy.

Con gái lai Pháp của Hồng Nhung mất nét bụ bẫm vẫn biến mẹ thành phông nền-10
Những hình ảnh mới đăng tải của con gái Hồng Nhung còn thể hiện được rằng, 2 nhóc tì ít nhiều hưởng gen tóc đẹp từ mẹ. Dù đã bước sang tuổi 53 nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu mái tóc dày, đen láy và bồng bềnh mơ ước.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-lai-phap-cua-hong-nhung-xuat-hien-tro-lai-mat-net-bu-bam-van-bien-me-thanh-phong-nen-a593357.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất