Con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa xin lỗi vì khai gian chiều cao thi hoa hậu

Emma Lê - con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa - nhận lỗi chưa kiểm tra số đo chiều cao trước khi cung cấp thông tin với ban tổ chức Miss Universe Vietnam.

Trong phần thi Người đẹp biển tại Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu), top 18 người đẹp Miss Universe Vietnam 2023 tự tin khoe hình thể săn chắc, sải bước đầy năng lượng.

MC Hoàng Kim cho biết Emma Lê cao 1,7m, số đo hình thể lần lượt là 86-62-92cm. Tuy nhiên, trong bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, người đẹp bị nhận xét thấp hơn hẳn các thí sinh có chiều cao tương đồng.

Chia sẻ việc khai gian chiều cao, Emma Lê nói: "Tôi nhận lỗi không kiểm tra chiều cao ở phút chót. Thông tin này được nhập từ ngày nộp hồ sơ cuộc thi. Là người mẫu ảnh, tôi dùng số đo chiều cao 1,7m để nhãn hàng dễ hình dung vóc dáng, lựa chọn trang phục phù hợp".

Con gái diễn viên Lê Hóa nhận lỗi vì không kiểm tra thông tin số đo chiều cao để thay đổi, cập nhật với ban tổ chức, đáp ứng tính xác thực của cuộc thi. Người đẹp khẳng định: "Tôi cao 1,68m và là thí sinh thấp nhất cuộc thi".

Con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa xin lỗi vì khai gian chiều cao thi hoa hậu-1
Con gái diễn viên Lê Hoá nhận lỗi vì khai gian chiều cao.

Emma Lê sở hữu vẻ đẹp lai Tây Ban Nha, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ tại Miss Universe Vietnam 2023. Cô có cha là người Tây Ban Nha, mẹ là diễn viên Lê Hóa. Thừa hưởng năng khiếu từ mẹ, người đẹp tham gia diễn xuất từ năm 3 tuổi, góp mặt trong nhiều bộ phim như: Tuyết nhiệt đới, Mẹ ác ma - cha thiên sứ, Chị chị em em 2.

Từ nhỏ, Emma đã sống cùng cha mẹ và em trai ở Việt Nam. Ngoài tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, Emma còn giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Emma nhận nhiều lời mời làm người mẫu ảnh và xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn. Ngoài công việc người mẫu, cô từng đóng MV quảng cáo với Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên... Emma Lê cũng cho biết, dù có mẹ là diễn viên và ảnh hưởng nhiều từ mẹ xong cô thường chủ động tìm công việc, tự làm việc với đối tác.

Đến với cuộc thi, Emma chia sẻ: "Tôi nghĩ đã đến lúc tự khai phá bản thân mình. Vừa kết thúc việc học thì đây là con đường mới mà Emma muốn mình đặt chân đến và bản thân cần phải bản lĩnh, kiên định và dám đối diện với nhiều thử thách hơn".

Emma Lê tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế. Hiện tại, người đẹp không ngừng trau dồi, cải thiện những thiếu sót và sẵn sàng cho hành trình sắp tới tại Miss Universe Vietnam 2023.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/con-gai-dien-vien-le-hoa-nhan-loi-vi-khai-gian-chieu-cao-2195038.html

Emma Lê Miss Universe VietNam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao