Con gái Lan Phương buồn rười rượi khi thấy mẹ khóc trong phim

Vai diễn của Lan Phương trong "Thương Ngày Nắng Về" có nhiều cảnh khóc. Con gái của nữ diễn viên khi xem thấy mẹ khóc thì bé cũng buồn theo.

Những tập Thương Ngày Nắng Về gần đây, khán giả có nhiều đồng cảm với nhân vật Khánh do Lan Phương thể hiện. 

Khánh là người phụ nữ chịu nhiều áp lực. Vì có bầu trước khi cưới nên cô bị mẹ chồng khinh miệt, lợi dụng và bòn rút tiền bạc. Chưa kể chồng cô lại có tính cách trẻ con, không biết suy nghĩ. Thế nên mọi áp lực đổ dồn lên vai khiến Khánh lại trút lên đầu mẹ ruột - bà Nga.

Con gái Lan Phương buồn rười rượi khi thấy mẹ khóc trong phim-1

Vì Khánh là nhân vật chất chứa nhiều uất ức, dồn nén khiến cô có thể bật khóc bất cứ lúc nào thế nên Lan Phương cũng tự nhận đây là nhân vật khiến nữ diễn viên phải khóc nhiều nhất.

Mới đây Lan Phương đã chia sẻ câu chuyện con gái của mình đã buồn rười rượi khi xem những cảnh khóc này.

Con gái Lan Phương buồn rười rượi khi thấy mẹ khóc trong phim-2

"Hôm trước, Lina xem mẹ đóng phim trên TV, mặt tự nhiên buồn rười rượi . Mẹ hỏi tại sao, Lina nói 'tại mẹ khóc nên con buồn'. Xong ôm chặt mẹ rồi mếu máo chùi nước mắt tự nhiên chảy ra.

Hôm nay mẹ hỏi 'Thế Lina có muốn xem phim của mẹ tiếp không?' Lina gật đầu xong một lúc quay sang mẹ và nói 'Nhưng con không thích xem cảnh mẹ khóc đâu'".

Con gái Lan Phương buồn rười rượi khi thấy mẹ khóc trong phim-3
Cô con gái nhỏ khóc khi xem Lan Phương diễn.

Ngoài đời nữ diễn viên Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khác hẳn nhân vật Khánh. Nữ diễn viên có sự nghiệp ổn định, một gia đình êm ấm với chồng Tây cao hơn 2m và cô con gái 3 tuổi. 

Con gái Lan Phương buồn rười rượi khi thấy mẹ khóc trong phim-4
Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc khác nhân vật Khánh.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-lan-phuong-buon-ruoi-ruoi-khi-thay-me-khoc-trong-phim-n-288280.html

Thương Ngày Nắng Về Lan Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao