Con gái lớn nhà Quyền Linh trang điểm liên tục, mặt mộc tuổi dậy thì ra sao?

Lọ Lem thường tiếp xúc với son phấn, thế nhưng cô bé cũng rất biết cách chăm chút cho làn da.

Con gái lớn của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh (SN 2006) nhưng thường được biết tới với nickname ở nhà là Lọ Lem. Càng lớn, Lọ Lem càng trổ nét thiếu nữ xinh đẹp. Vì có nhan sắc nổi bật nên dù không xuất hiện trên trang mạng xã hội cá nhân hay không tham gia showbiz, Lọ Lem vẫn được công chúng biết tới rộng rãi.

Chính nhờ đó mà Lọ Lem cũng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng. Cô bé thường xuyên trang điểm để chụp ảnh, đóng quảng cáo phù hợp với hình ảnh. Song, dù xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm ở độ tuổi dậy thì, nhưng Thảo Linh vẫn có một làn da mịn màng không tì vết.

Con gái lớn nhà Quyền Linh trang điểm liên tục, mặt mộc tuổi dậy thì ra sao?-1
Trang điểm nhiều nhưng Lọ Lem luôn biết bảo vệ làn da.

Con gái lớn nhà Quyền Linh trang điểm liên tục, mặt mộc tuổi dậy thì ra sao?-2
Cô bé dùng kem chống nắng, son dưỡng để thay thế cho đồ makeup.

Con gái lớn nhà Quyền Linh trang điểm liên tục, mặt mộc tuổi dậy thì ra sao?-3
Vẻ ngoài ngọt ngào như một nàng ngọc nữ khi trang điểm "sương sương" hút mọi ánh nhìn.

Con gái lớn nhà Quyền Linh trang điểm liên tục, mặt mộc tuổi dậy thì ra sao?-4
Lọ Lem ở nhà để mặt mộc hoàn toàn cho da được thở.

Con gái lớn nhà Quyền Linh trang điểm liên tục, mặt mộc tuổi dậy thì ra sao?-5
Làn da căng mịn màng và không tì vết của Lọ Lem dù trang điểm nhiều khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Tất nhiên, để có được phong độ nhan sắc này ở tuổi dậy thì, cô nàng Lọ Lem xinh đẹp nhà MC đình đám nhất nhì Vbiz hẳn là rất đầu tư vào việc chăm chút và chú ý kỹ đến làn da. Bởi ở độ tuổi dậy thì, không phải cô nàng nào cũng có thể duy trì làn da đẹp mịn màng không tì vết như 10X.

TẨY TRANG THẬT KỸ:

Tẩy trang là bước quan trọng nhất mỗi khi trang điểm, Lọ Lem chú trọng nhất bước này. Không chỉ thế, khi không trang điểm và đi học thường ngày, sau mỗi cuối ngày cô bé đều tẩy trang và rửa mặt thật kỹ. Ở độ tuổi dậy thì, các chị em nên cho bé ứng dụng loại tẩy trang thuần chay, không cồn và không hoá chất để bảo vệ làn da tối đa. Nước tẩy trang có tác dụng làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông: Nước tẩy trang chính là một sản phẩm giúp làm sạch da sâu, nó còn làm sạch sâu hơn cả sữa rửa mặt, vì vậy việc dùng nước tẩy trang hàng ngày chính là một cách làm sạch da mặt tốt nhất.

Con gái lớn nhà Quyền Linh trang điểm liên tục, mặt mộc tuổi dậy thì ra sao?-6

THOA KEM CHỐNG NẮNG:

Thường xuyên trang điểm nhưng thay vì lớp nến phấn dày dặn như người lớn, Lọ Lem thường ứng dụng tuyệt chiêu dùng kem chống nắng có nền nhẹ thay thế. Vừa bảo vệ làn da khỏi ánh nắng khi làm việc, học tập hay quay hình ngoài trời, vừa có được một diện mạo xinh tươi và làm bật tông màu da. Kem chống nắng ngày nay cũng có nhiều loại kết hợp dưỡng và cấp ẩm cho da. Giúp ngăn ngừa cháy nắng và lão hóa sớm (như nếp nhăn, da sần sùi). Kem chống nắng cũng giúp giảm nguy cơ ung thư da và các phản ứng da giống như cháy nắng (nhạy cảm với ánh nắng mặt trời) do một số loại thuốc gây ra (bao gồm tetracyclines, thuốc sulfa, phenothiazines như chlorpromazine).

Con gái lớn nhà Quyền Linh trang điểm liên tục, mặt mộc tuổi dậy thì ra sao?-7

TẨY TẾ BÀO CHẾT:

Mỗi tuần, Lọ Lem cũng tẩy tế bào chết cho da ít nhất một lần từ da toàn thân cho đến da mặt. Dẫu vậy, cô bé dùng loại tẩy tế bào chết chuyên dụng cho các loại da riêng. Những sản phẩm tẩy tế bào cũng từ thiên nhiên như cà phê, bơ, trái cây… Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ chúng khỏi cơ thể để lộ ra làn da sáng mịn, khỏe mạnh hơn. Giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Một lý do khác là vấn đề sức khỏe của làn da. Các tế bào chết góp phần ngăn cản sự tiếp xúc của các sản phẩm chăm sóc da, làm hạn chế tác động của các sản phẩm này lên da.

Con gái lớn nhà Quyền Linh trang điểm liên tục, mặt mộc tuổi dậy thì ra sao?-8

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-lon-nha-quyen-linh-trang-diem-lien-tuc-mat-moc-tuoi-day-thi-ra-sao-a592430.html

Mai Thảo Linh Quyền Linh chăm sóc da mặt mộc

Tin tức mới nhất