Con gái lớn nhà Vũ Thu Phương 'flex' một điểm cuốn hút trên body

Mê cái cách mà cô bạn này flex quá đi!

Đang có trend "flex" trên mọi mặt trận, mọi chủ đề và chiếc trend này không thiếu một ai. Không chỉ khoe thành tích học tập khủng, tài lẻ hiếm người có, bằng cấp vượt bậc, hay những tài năng mà không phải ai cũng có thể sở hữu,... rất nhiều người còn khoe về nhan sắc cuốn hút và body cực chuẩn. Con gái lớn nhà siêu mẫu Vũ Thu Phương - Kimmy cũng đã chính thức tham gia vào cuộc đua một cách "tinh tế".

"Giao diện trưởng thành nhưng hệ điều hành cute", Kimbee khoe trọn vó. dáng mảnh mai, 3 vòng cân đối khi diện trang phục croptop, quần jean đơn giản. Cô nàng nhún nhảy dễ thương để "flex" sương sương chiếc eo nhỏ xíu của mình.

Con gái lớn nhà Vũ Thu Phương flex một điểm cuốn hút trên body-1
Chiếc eo nhỏ khiến cho tỷ lệ cơ thể của Kimbee cân đối và trông cao hơn. (Nguồn: Kimbee)

Kimbee tên thật là Trần Kim Ngọc (2005), cô nàng gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và có khả năng "biến tấu" thần thái cũng như phong cách linh hoạt. Sở hữu gương mặt thanh thuần, dễ thương, nhưng style Kimbee thường xuyên diện lại có phần phá cách và đậm chất "nghệ". Tuy vậy có thể thấy, Kimbee rất siêng diện những bộ độ làm tôn lên vòng eo con kiến, với đường thắt eo nữ tính khiến dân tình mê như điếu đổ.

Con gái lớn nhà Vũ Thu Phương flex một điểm cuốn hút trên body-2Con gái lớn nhà Vũ Thu Phương flex một điểm cuốn hút trên body-3
Những trang phục thường xuyên được Kimbee diện để lộ chiếc eo con kiến.

Con gái lớn nhà Vũ Thu Phương flex một điểm cuốn hút trên body-4
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của con gái lớn nhà Vũ Thu Phương.

 Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-lon-nha-sieu-mau-vu-thu-phuong-flex-mot-diem-cuon-hut-tren-body-20230717185618745.htm

Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao