Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác 'xấu xí'

Ở tuổi lên 8, Điềm Hinh lột xác ngày càng xinh xắn và nữ tính. Cô bé được khen thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ.

Mới đây, Sina đăng tải hình ảnh Giả Vân Hinh biểu diễn trong một buổi hòa nhạc. Ở tuổi lên 8, con gái Lý Tiểu Lộ được cư dân mạng khen ngợi ngày một xinh xắn, đáng yêu.

Trước đây, Giả Vân Hinh cũng nhiều lần tham gia đệm piano trong những buổi biểu diễn lớn nhỏ. Thần thái rạng rỡ, đầy tự tin của cô bé cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác xấu xí-1
Gải Vân Hinh xinh xắn khi ngồi đệm đàn dương cầm

Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác xấu xí-2
Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác xấu xí-3
Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác xấu xí-4
Vẻ ngoài đáng yêu, đầy tự tin của cô bé khi xuất hiện trên sân khấu

Giả Vân Hinh (tên thường gọi Điềm Hinh) sinh năm 2012, là con gái của cặp đôi nổi tiếng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng. Năm 2015, Điềm Hinh cùng bố tham gia chương trình Siêu nhân trở lại phiên bản Trung và bắt đầu được công chúng yêu mến.

Cô bé từng chịu không ít chỉ trích vì ngoại hình kém sắc so với cha mẹ. Tuy nhiên, tính cách đáng yêu, thông minh và nhanh nhẹn của Điềm Hinh trong chương trình đã chinh phục khán giả.

Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác xấu xí-5
Giả Vân Hinh trước đây từng bị chê bai ngoại hình

Sau khi cha mẹ ly hôn, Giả Vân Hinh được Lý Tiểu Lộ chăm sóc và nuôi dưỡng. Bản thân ngôi sao họ Lý cũng cho biết cô luôn cô gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con gái.

Bên cạnh việc học văn hóa ở trường, Giả Vân Hinh còn được học nhiều môn năng khiếu như bale, đánh piano hoặc học nhảy. 

Những livestream của Lý Tiểu Lộ cho thấy, Vân Hinh cũng rất tự lập và có thể tự nấu ăn, làm bánh. Cô bé hiện sở hữu lượng người hâm mộ không hề thua kém phụ huynh. 

Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác xấu xí-6Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác xấu xí-7Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác xấu xí-8Con gái Lý Tiểu Lộ càng lớn càng xinh, xóa sạch mác xấu xí-9
Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ trước đây

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ly-tieu-lo-cang-lon-cang-xinh-xoa-sach-mac-xau-xi-n-243861.html

Giả Nãi Lượng Điềm Hinh lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất