Con gái Lý Tiểu Lộ không biết bố mẹ ly hôn suốt 2 năm qua

Trong livestream mới đây, bạn thân Lý Tiểu Lộ cho biết Điềm Hinh không hề biết ồn ào hôn nhân của bố mẹ.

Sáng 11/6, truyền thông Trung Quốc một lần nữa bắt gặp hình ảnh Giả Nãi Lượng tới biệt thự của Lý Tiểu Lộ để thăm con gái. Được biết, nam diễn viên dành ngày nghỉ để đến chơi và chăm sóc con gái Điềm Hinh. 

Bên cạnh đó, hình ảnh Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vui vẻ nói chuyện cũng cho thấy mối quan hệ giữa hai người đã được cải thiện sau nhiều sóng gió. Nhiều khán giả còn bày tỏ sự ủng hộ hai ngôi sao quay lại vì con.

Con gái Lý Tiểu Lộ không biết bố mẹ ly hôn suốt 2 năm qua-1
Giả Nãi Lượng đến thăm con lần hai chỉ trong vòng 1 tuần

Con gái Lý Tiểu Lộ không biết bố mẹ ly hôn suốt 2 năm qua-2Con gái Lý Tiểu Lộ không biết bố mẹ ly hôn suốt 2 năm qua-3
Con gái Lý Tiểu Lộ không biết bố mẹ ly hôn suốt 2 năm qua-4
Sau đó, Lý Tiểu Lộ cũng rời khỏi nhà để đi làm

Scandal ngoại tình với trai trẻ kém 13 tuổi PG One đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của "ảnh hậu" Lý Tiểu Lộ. Sau scandal, cô bị công chúng tẩy chay, gia đình tan vỡ, cuối cùng phải mở shop thời trang online để trang trải cuộc sống.

Trong buổi livestream mới đây nhất, bạn thân Lý Tiểu Lộ chia sẻ 2 năm qua là quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời nữ diễn viên. Ngoài ra, người bạn này cho biết những video tình tứ, ôm hôn PG One của Lý Tiểu Lộ được ghi lại sau khi cô và Giả Nãi Lượng đã hoàn thành thủ tục ly hôn.

Con gái Lý Tiểu Lộ không biết bố mẹ ly hôn suốt 2 năm qua-5
Gia đình Giả Nãi Lượng khi còn hạnh phúc

Đặc biệt, người bạn còn gây shock khi tiết lộ con gái Điềm Hinh (tên thật Giả Vân Hinh) vẫn không hề biết bố mẹ đã ly hôn. Cả Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đều hết mực yêu thương Điềm Hinh, không muốn con phải đối mặt với những sóng gió, thị phi mạng xã hội.

Ngoài ra, chính vì Điềm Hinh không hề biết chuyện bố mẹ ly hôn, nên cả hai nghệ sĩ đều cố gắng diễn trọn vai bố mẹ tốt, gia đình hòa thuận yêu thương. 

Con gái Lý Tiểu Lộ không biết bố mẹ ly hôn suốt 2 năm qua-6

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-khong-biet-gia-nai-luong-va-ly-tieu-lo-ly-hon-n-225162.html

Giả Nãi Lượng Điềm Hinh lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao