Con gái Madonna diện đầm xuyên thấu, táo bạo

Nữ ca sĩ, người mẫu, vũ công Lourdes Leon, con gái “nữ hoàng nhạc pop” Madonna, gây sốc trên thảm đỏ khi “thả rông” vòng một đầy táo bạo, diện đầm xuyên thấu khoe thân hình đồng hồ cát.

Lourdes Leon, 26 tuổi, tham dự sự kiện thường niên Fashion's Night Out của Vogue diễn ra tại Madrid - Tây Ban Nha. Cô diện đầm xuyên thấu với sọc ngang đen trắng pha lẫn họa tiết phong cách Nhật Bản.

Con gái Madonna diện đầm xuyên thấu, táo bạo-1
Nữ ca sĩ, người mẫu, vũ công Lourdes Leon trong đầm xuyên thấu
Con gái Madonna diện đầm xuyên thấu, táo bạo-2
Cô "thả rông" vòng một
Con gái Madonna diện đầm xuyên thấu, táo bạo-3
Đầm xuyên thấu táo bạo của Lourdes Leon

Lourdes Leon thoải mái tạo dáng trước ống kính cánh săn ảnh.

Không ngại diện trang phục hở bạo, Lourdes Leon gần đây thu hút chú ý khi xuất hiện tại nhiều sự kiện trong Tuần lễ thời trang New York - Mỹ.

Gần đây, Lourdes Leon chia sẻ cảm xúc khi là con của một trong những người nổi tiếng nhất thế giới. Cô cho biết mình được nuôi dạy khá nghiêm khắc, không được phép ra ngoài và tuân thủ điều này. Cô là một đứa con ngoan nếu bỏ qua một vài lỗi nhỏ như trốn lên mái nhà hút thuốc.

"Tôi nghĩ mình sẽ bị đòn nếu không cư xử đúng mực. Tôi có thể lén hút thuốc nhưng không lẻn ra ngoài chơi. Cha tôi thỉnh thoảng cho tôi đi chơi với bạn bè vào cuối tuần nhưng tôi không nghĩ đến việc đi chơi" - Lourdes Leon tâm sự.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/con-gai-madonna-dien-dam-xuyen-thau-tao-bao-20230922163223497.htm

Madonna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao