Thảm đỏ Met Gala 2021

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021

Thói quen khoe lông nách của Lourdes Leon một lần nữa được thể hiện ở thảm đỏ sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala.

Sự kiện Met Gala 2021 dù đã hạn chế danh sách khách mời tham dự vì dịch bệnh Covid-19 nhưng vẫn chứng kiến sự góp mặt của dàn sao đình đám. Ai cũng muốn thể hiện cá tính của mình thông qua những bộ trang phục cầu kỳ nhất.

Tuy nhiên, có một người ăn mặc không quá hoành tráng nhưng lại thể hiện cái tôi bằng việc khoe lông nách. Đó là Lourdes Leon - con gái của danh ca Madonna.

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021-1
Lourdes Leon là con đầu lòng của Madonna với người yêu cũ Carlos Leon. Cô gái 25 tuổi được cho là bản sao của bà mẹ nổi tiếng thời trẻ khi cũng sở hữu sắc vóc cực nóng bỏng hoang dại và tính cách, gu thời trang cũng nổi loạn không kém Madonna khi mới lớn.

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021-2
Tại thảm đỏ Met Gala 2021, Lourdes Leon làm khách mời với bộ đầm hot pink khá quyến rũ.

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021-3
Tuy nhiên, loạt đá và sequin đính lên váy cũng không thể nào thu hút sự chú ý bằng phần dưới cánh tay rậm rạp của chân dài này được.

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021-4
Cô chọn rất nhiều dáng pose và dáng nào cũng phải khoe được "vi-ô-lông" cả.

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021-5
Thậm chí Lourdes Leon còn lè lưỡi để các papparazzi tha hồ bấm máy.

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021-6
Lourdes Leon cùng Bella Hadid và các chân dài Gen Z được Vogue gọi là "thế hệ mới thay đổi ngành công nghiệp thời trang". Không mang cái mác là Rich Kid - con của đại danh ca Madonna, Lourdes sớm biết cách kiếm tiền, tự trang trải học phí trong thời gian học đại học, không nhìn vào gia sản gần một tỷ USD của mẹ.

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021-7
Tuy nhiên gia thế cũng là yếu tố giúp cô gái sinh năm 1996 được nhiều nhà mốt săn đón. Cô chẳng ngại khoe lông rậm rạp vùng dưới cánh tay trong chiến dịch mới của Marc Jacobs.

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021-8
Madonna tự hào về con đến mức từng chia sẻ một bức ảnh với con gái vào dịp giao thừa 2018. Trong ảnh, phần lông nách chưa cạo của Lourdes Leon được phô ra hết khi cô bé với tay lên ôm mẹ.

Con gái Madonna khoe lông nách trên thảm đỏ Met Gala 2021-9
Chính Madonna cũng từng khoe lông nách và gây chấn động mạng xã hội vào năm 2014.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-madonna-lai-khoe-long-nach-tren-tham-do-met-gala-2021-n-277300.html

Met Gala Madonna

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thảm đỏ Met Gala 2021