Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh

Con gái MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X hay ca sĩ Duy Mạnh đều sở hữu ngoại hình nổi bật và hiện là sinh sống, học tập ở nước ngoài.

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-1
Hà Thùy My (sinh năm 1995) - con gái lớn của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X từng được chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Nhiều người đánh giá cô như bản sao của mẹ khi sở hữu nhiều nét đẹp sang trọng. 9X theo học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford (Mỹ). 

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-2
Trên trang cá nhân, Thùy My thường xuyên đăng tải hình ảnh liên quan đến cuộc sống của du học sinh. Ngoài việc học, 9X làm nhiều clip liên quan đến thời trang, review mỹ phẩm. Cô sở hữu nhiều mẫu túi xách, kính mắt của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Con gái lớn của "nữ hoàng ảnh lịch" theo đuổi phong cách đơn giản, lịch sự.

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-3
Em gái Thùy My là Hà Quế My (sinh năm 2000). Giống với chị gái, hiện tại, Quế My cũng sinh sống và học tập tại Mỹ. Ngày trước, 10X được biết đến là cô bé nhí nhảnh, dễ thương còn hiện tại, con gái út "nữ hoàng ảnh lịch" được nhận xét dậy thì thành công khi sở hữu nhan sắc ngày càng trưởng thành, quyến rũ.

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-4
Hà Thùy My - Hà Quế My thường xuyên đăng ảnh diện đồ cặp, đi du lịch ở những nơi nổi tiếng. Cả hai được cho là hình mẫu nhiều người mơ ước khi sinh ra trong gia đình điều kiện có ba mẹ là người nổi tiếng, sở hữu ngoại hình nổi bật và có cuộc sống đầy đủ.

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-5
Yenli Nguyễn (sinh năm 2000) - con gái thứ hai của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cô gái mới được dân mạng tìm ra dù được mẹ "giấu" khá kỹ. Hiện tại, Yenli là du học sinh năm thứ 2 tại Anh Quốc. Trước đó, 10X từng học song song văn hóa, nghệ thuật tại Việt Nam. Cô từng nhiều lần nhận bằng khen, các giải thưởng liên quan đến âm nhạc.

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-6
Trên trang cá nhân, con gái nữ MC hải ngoại thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng bạn bè. 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi và đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Dù là con gái của người nổi tiếng nhưng Yenli hiếm khi đăng tải hình ảnh liên quan tới gia đình.

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-7
Con gái MC Kỳ Duyên là "hoa đã có chủ". Cô khá thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với bạn trai lên mạng xã hội.

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-8
Nguyễn Thu Cầm (sinh năm 2000) - con gái ca sĩ Duy Mạnh từng theo học hệ trung cấp khoa piano tại Nhạc viện TP. HCM. Hiện tại, cô là du học sinh Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Italy.

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-9
Sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, ngay từ bé, Thu Cầm đã bộc lộ năng khiếu ca hát. 10X thường xuyên có mặt ở các sự kiện âm nhạc của trường. Cô trung thành với mái tóc đen, dài, gu thời trang giản dị và kiểu make up nhẹ nhàng.

Con gái MC Kỳ Duyên, Diễm My 6X, ca sĩ Duy Mạnh đều là du học sinh-10
Con gái ca sĩ Duy Mạnh không có ý định lấn sân vào showbiz. Ước mơ trong tương lai của 10X là trở thành cô giáo dạy piano. Chia sẻ với chúng tôi, Thu Cầm cho biết mình rất ngại nói về bản thân và cũng không muốn quá nhiều người quan tâm tới mình.
 


Theo Zing


Ca sĩ Duy Mạnh diễn viên Diễm My MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất