Con gái 16 tuổi xinh đẹp, cao vượt trội đứng cạnh MC Quyền Linh

Ở loạt ảnh mới nhất, con gái MC Quyền Linh cao lớn, xinh đẹp.

Nếu yêu mến MC Quyền Linh chắc hẳn ai cũng biết anh có hai con gái vô cùng xinh đẹp là Mai Thảo Linh (Lọ Lem) sinh năm 2005 và Mai Thảo Ngọc (SN 2008, hay còn gọi Hạt Dẻ). Ngoài sở hữu những đường nét để trở thành mỹ nhân trong tương lai, cả 2 còn có nhiều tài lẻ hơn người.

Đặc biệt, bước vào tuổi trăng tròn, con gái cả của MC Vì Bạn Xứng Đáng vừa xinh đẹp lại sở hữu chiều cao nổi bật.

Con gái 16 tuổi xinh đẹp, cao vượt trội đứng cạnh MC Quyền Linh-1

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, Quyền Linh khoe khoảnh khắc nấu ăn cùng con gái. Trong hình, nam diễn viên diện áo phông, quần jeans trong khi con gái diện váy trắng 2 dây.

Dù ăn mặc giản dị nhưng nhan sắc và chiều cao của Lọ Lem được nhận xét "lấn át" người bố nổi tiếng.

Con gái 16 tuổi xinh đẹp, cao vượt trội đứng cạnh MC Quyền Linh-2Con gái 16 tuổi xinh đẹp, cao vượt trội đứng cạnh MC Quyền Linh-3
Lên sóng cùng bố, ngoại hình con gái Quyền Linh "lấn lướt" phụ huynh.

Con gái 16 tuổi xinh đẹp, cao vượt trội đứng cạnh MC Quyền Linh-4
Người yêu mến vào gửi lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc đến Quyền Linh và gia đình.

Ở phần bình luận, rất nhiều sao Việt, người hâm mộ trầm trồ trước ngoại hình của 10X. Cũng có dân mạng gửi lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc đến Quyền Linh và gia đình.

Con gái 16 tuổi xinh đẹp, cao vượt trội đứng cạnh MC Quyền Linh-5

"Chúng tôi luôn cố gắng gần gũi, để hiểu rõ mọi tâm tư, tình cảm của con. Từ đó thực hiện điều quan trọng nhất - vun đắp cho các con những nhận thức đúng đắn bằng một cách nhẹ nhàng nhất", doanh nhân Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh chia sẻ bí quyết dạy con cái.

Con gái 16 tuổi xinh đẹp, cao vượt trội đứng cạnh MC Quyền Linh-6

Trước đó, MC Quyền Linh được nhiều người biết tới khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo. Chứng kiến những bức ảnh trưởng thành của 2 con gái MC Quyền Linh, nhiều người không kìm nén được sự ghen tị.

“Phát ghen với anh Linh quá, có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu", “Vợ đẹp con xinh thế này, anh Linh là hạnh phúc nhất rồi đấy",... là những ý kiến người yêu mến để lại.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mc-quyen-linh-cao-vuot-troi-bo-o-tuoi-17-n-290775.html

Quyền Linh Hot Girl

Tin tức mới nhất