Con gái Michael Jackson muốn ói khi bộ phim làm về bố được hé lộ

Paris Jackson bày tỏ sự phẫn nộ, phản đối gay gắt khi bộ phim làm về bố 'Urban Myths' do Joseph Fienne hóa vai sắp được công chiếu.

Chỉ vài giờ trước đây, sau khi trailer phim Urban Myths được tiết lộ trước công chúng đã nhận phải không ít những ý kiến trái chiều từ fan hâm trong đó có cả người thân, đặc biệt là cô con gái út của cố nhạc sĩ Michael Jackson - Paris. Urban Myths là bộ phim hài ngắn xoay quanh những câu chuyện vui về huyền thoại nhạc pop -  Michael Jackson và các ngôi sao nổi tiếng khác. Trong phim tài tử người Anh Joseph Fiennes là nhân vật chính hóa thân thành cố nhạc sĩ Michael Jackson. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh đầu tiên về một Michael mới trong phim được hé lộ - nam diễn viên Joseph Fiennes đã nhận lấy rất nhiều những ý kiến nhận xét chê bai từ khán giả nói Joseph tạo hình xấu và không hề giống Michael Jackson.

 


Tài tử người Anh Joseph Fiennes hóa thân thành Michael Jackson trong phim Urban Myths.
 

Bên cạnh đó, cô con gái 18 tuổi nhà Jackson - Paris Jackson cũng đã có đôi lời nhận xét về bộ phim: "Tôi thực sự cảm thấy cha Michael đang bị xúc phạm. Tôi cũng chắc chắn rằng rất nhiều người sẽ có cùng chung suy nghĩ với tôi khi đón xem trailer phim Urban Myths mà muốn ói. Nó làm tôi cảm thấy phẫn nỗ vì đạo diễn làm phim đang sỉ nhục gia đình tôi, không chỉ với người cha quá cố mà còn với mẹ đỡ đầu của tôi - bà Liz Elizabeth Taylor"
 

Cháu trai của Michael Jackson cũng lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ về tạo hình nhân vật trong bộ phim, "Đây quả là một điều tồi tệ khi gia đình tôi lại phải chịu đựng những điều này. Tôi không còn lời nào có thể diễn tả được sự bất kính ấy".
 

Ngoài ra, một bộ phận fan gồm 25.000 người còn bày tỏ sự phản đối kịch liệt về bộ phim, họ thành lập cả trang web tẩy chay nhân vật tạo hình Michael Jackson - tài tử Anh Joseph Fiennes trong trailer Urban Myths: "Cũng dễ hiểu thôi khi câu chuyện về cố nhạc sĩ Michael lại chuyển thể thành một bộ phim lôi cuốn thu hút đạo diễn đầu tư. Nhưng, sẽ rất khó hiểu khi một diễn viên nổi tiếng với phim Shakespeare in Love lại là lựa chọn số một để vào vai biểu tượng âm nhạc người da màu - Michael Jackson".
 


Nam diễn viên Joseph Fiennes bị chê tạo hình xấu không giống Michael Jackson.
 

Joseph Alberic là một diễn viên nổi tiếng người Anh, sinh năm 1970. Joseph để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với khả năng diễn xuất tài ba qua nhiều bộ phim đặc sắc như: Shakespeare in Love, Elizabeth, kẻ thù trước cổng, đức Ông Timothy Howard... Với trailer phim Urban Myths, mặc dù bị phản đối kịch liệt khi vào vai huyền thoại nhạc pop Michael Jackson nhưng anh chia sẻ vẫn muốn tham gia vì đây là một bộ phim hài thú vị kể về cuộc đời của các nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có Michael.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-michael-jackson-muon-oi-khi-bo-phim-lam-ve-bo-duoc-he-lo-n-107914.html

Paris Jackson Michael Jackson

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao