Con gái Minh Nhựa sở hữu chục đôi giày hiếm, xách túi 350 triệu đồng

Joyce Phạm khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu thuộc "hàng khủng", lên đến vài trăm triệu đồng.

Con gái Minh Nhựa sở hữu chục đôi giày hiếm, xách túi 350 triệu đồng-1=
Joyce Phạm tên đầy đủ là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh. Không chỉ được cộng đồng mạng quan tâm vì là con gái của đại gia Minh Nhựa, cô nàng 20 tuổi còn gây chú ý khi sở hữu gu thời trang năng động, hiện đại. Với niềm đam mê thời trang, sau khi du học tại Mỹ, ái nữ nhà Minh Nhựa đã về Việt Nam và phát triển một thương hiệu của riêng mình.

Con gái Minh Nhựa sở hữu chục đôi giày hiếm, xách túi 350 triệu đồng-2
Joyce Phạm từng khiến dân mạng xôn xao khi khoe ảnh bộ sưu tập giày Yeezy Boost "siêu khủng" cùng chiếc túi xách Hermès Birkin sang chảnh. Một đôi giày trong số này không dễ kiếm và có thể được bán lại với giá lên tới 1.245 USD (giá thay đổi theo từng size). Chiếc túi Hermès Birkin chắc chắn không còn là item xa lạ đối với giới sành đồ hiệu. Bạn sẽ phải trả số tiền từ 15.000 USD trở lên để sở hữu chiếc túi xách sang xịn ấy.

Con gái Minh Nhựa sở hữu chục đôi giày hiếm, xách túi 350 triệu đồng-3
Joyce thường đăng tải các bức ảnh khoe dáng cạnh siêu xe trong set đồ rộng rãi, năng động. Tiểu thư nhà Minh Nhựa cho hay chỉ dịp quan trọng mới xài đồ hiệu. Ngày thường, cô vẫn diện những bộ quần áo đơn giản, có giá tiền dừng ở vài trăm nghìn đồng.

Con gái Minh Nhựa sở hữu chục đôi giày hiếm, xách túi 350 triệu đồng-4
Ngoài sở thích sắm giày hiếm, Joyce Phạm còn có tủ phụ kiện xa xỉ bao gồm nhiều mẫu túi xách đến từ nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton, Hermès... Ở hình bên phải, ái nữ đang cầm trên tay chiếc túi Louis Vuitton Petite Boite Chapeau nhỏ nhắn, trị giá 4.200 USD. Chưa hết, cô còn tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi mang item khá hot của Chanel. Chiếc túi đeo chéo dáng vuông được phối hai màu đen trắng được bán với giá khoảng 3.700 USD.

Con gái Minh Nhựa sở hữu chục đôi giày hiếm, xách túi 350 triệu đồng-5
Trả lời phỏng vấn, Joyce Phạm từng cho biết gia đình giàu có là thế song trong thời gian đi du học, cô vẫn đi làm thêm để kiếm tiền giống bao bạn trẻ khác. 9X còn bày tỏ ước mơ mở rộng phạm vi kinh doanh sang lĩnh vực cà phê và du lịch.

Con gái Minh Nhựa sở hữu chục đôi giày hiếm, xách túi 350 triệu đồng-6
Joyce có phong cách thời trang biến hóa liên tục. Không chỉ thích những items thoải mái, "chất ngầu", cô nàng còn khá nữ tính khi diện áo hai dây và quần jeans. Trong hình lại xuất hiện thêm một chiếc túi đắt giá nữa. Đến từ thương hiệu Yves Saint Laurent, có họa tiết da cá sấu, item này được định giá khoảng 3.065 USD.

Con gái Minh Nhựa sở hữu chục đôi giày hiếm, xách túi 350 triệu đồng-7
Xinh đẹp và có phong cách thời trang "chất ngầu", Joyce Phạm hiện sở hữu hơn 25.200 lượt theo dõi trên Facebook.

Theo Zing


Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao