Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn

Lee Jin Yi chỉ là một trong số ít những trường hợp tưởng như "ngậm thìa vàng", song vẫn phải tự mình xây dựng sự nghiệp riêng.

Từng "làm mưa làm gió" và dẫn đầu làn sóng phim Hàn trên màn ảnh nhỏ Việt Nam thông qua dự án phim Hoa Cúc Vàng, Hwang Shin Hye cho đến nay vẫn được biết đến như "tình đầu đẹp nhất của Hàn Quốc".

Ở tuổi U60, mỹ nhân gạo cội này có trong tay nhiều tác phẩm đình đám, là hiện tượng về nhan sắc khiến biết bao thế hệ diễn viên, khán giả say mê. Điều đặc biệt là, Hwang Shin Hye có một cô con gái xinh đẹp không kém gì mẹ, song sự nghiệp lại lênh đênh, bế tắc khác xa với cô năm xưa.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-1

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-2

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-3

Nữ thần Hwang Shin Hye có cô con gái sinh năm 1999, tên là Lee Jin Yi. Với danh tiếng lẫy lừng của mẹ, Lee Jin Yi dễ dàng tiến vào giới giải trí và có sự nghiệp cho riêng mình.

Thế nhưng phải đến khi gia nhập YG với tư cách diễn viên, trở thành đồng nghiệp với những cái tên như Kang Dong Won, Lee Ji Woo,... cô mới bắt đầu nổi tiếng và trở thành đề tài bàn tán.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-4

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-5

Thậm chí mỹ nhân còn đăng tải lên trang Instagram cá nhân tuyên bố "muốn trở thành nữ diễn viên luôn đem đến sự thật".

Những tưởng từ hôm nay, khán giả sẽ được xem tiếp "di sản" của nữ thần Hwang Shin Hye tiếp nối thông qua sự nghiệp của cô con gái xinh đẹp, cá tính. Thế nhưng thực tế, chẳng có phép màu màn ảnh nào xảy ra.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-6

Lee Jin Yi bắt đầu diễn xuất từ giai đoạn 2016-2017, nhưng chỉ toàn đóng vai phụ. Các dự án của cô phần lớn liên quan đề tài học đường, thiếu niên như Mystery Freshman, Crushes: Special Edition hay có tiếng nhất là Sweet Revenge có Cha Eun Woo, Kim Hyang Gi, Park Solomon,... đóng chính.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-7

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-8

Dù có gia thế đình đám nhưng có vẻ như sự nghiệp phim ảnh của Lee Jin Yi không hề có điểm sáng, giờ đây sau 5 năm vẫn là cái tên "vô danh" trên bản đồ phim Hàn.

Dự án cuối cùng mà cô tham gia là vai phụ trong phim điện ảnh My Bossy Girl. Có thể thấy, tài nguyên dự án của cô chẳng hề bùng nổ, toàn những phim web drama hoặc không có thành tích vang dội nào.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-9

Có thể vì biết bản thân "vô duyên" với phim ảnh, Lee Jin Yi đã chọn con đường khác để đầu tư - làm người mẫu. So với vai trò diễn viên, người mẫu Lee Jin Yi lại có nhiều công việc và bận rộn hơn.

Cô từng tham gia Tuần lễ Thời trang Seoul, thường xuyên nhận được các chiến dịch chụp ảnh cho tạp chí hoặc nhãn hàng. Thậm chí trong thời gian qua, mỹ nhân 9X còn có cho mình kênh YouTube riêng để quay vlog, chia sẻ hậu trường thời trang hoặc chỉ đơn giản là nấu ăn, shopping, khoe đồ hiệu.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-10

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-11

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-12

Con gái mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn tụt dốc, 5 năm chẳng có vai nào ra hồn-13

Nhìn chung, không phải cứ là con của tài tử này, minh tinh nọ thì nghiễm nhiên sẽ nổi tiếng.

Lee Jin Yi chỉ là một trong số ít những trường hợp tưởng như "ngậm thìa vàng", song vẫn phải tự mình xây dựng sự nghiệp riêng, không dựa hơi vào danh tiếng và di sản của bố mẹ siêu sao quá nhiều.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-my-nhan-dep-nhat-xu-han-tut-doc-dang-tiec-5-nam-roi-chang-ai-moi-dong-nu-chinh-2202229713590346.htm

mỹ nhân Hàn Sao nhí

Tin tức mới nhất