Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu

''Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'', các cô nhóc nhà Đoan Trang, Ốc Thanh Vân, Xuân Lan... giỏi làm điệu chẳng kém mẹ.

Con gái Đoan Trang

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-1

Con gái cưng của Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund có tên ở nhà là Sol. Cô nhóc năm nay mới 6 tuổi nhưng đã lớn phổng phao, sớm ra dáng mỹ nhân tương lai với nét đẹp lai ấn tượng.

Trong một buổi chụp hình cùng mẹ gần đây, bé Sol còn tỏ ra rất sành sỏi trong việc trang điểm. Đoan Trang tiết lộ, khi được nhận xét là má hồng hơi nhạt, cô nhóc đã tự cầm cọ, phấn má tô lại rất chuyên nghiệp mà không cần nhờ đến ê-kíp. Nhiều người kỳ vọng, cô nhóc 6 tuổi sau này sẽ thành một người đẹp showbiz nổi tiếng không kém mẹ.

Con gái Ốc Thanh Vân

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-2

Ốc Thanh Vân có một cô con gái năm nay 7 tuổi, tên Linh Đan. Nhiều người nhận xét cô nhóc được thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp từ mẹ.

Từ lúc 5 tuổi, Ốc Thanh Vân đã cho con gái tập yoga, múa, uốn dẻo. Lên sáu, Linh Đan đã có khả năng tự trang điểm. Trong một bức hình được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, con gái của cô cầm chổi và tán kem nền rất thành thạo. Nữ diễn viên tiết lộ thêm, vì cô bán mỹ phẩm nên "đồ nghề" gì cũng có cho con gái tự mày mò trang điểm. Cô còn dự định cho Linh Đan làm beauty blogger nhí. 

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-3

Ở nhà, Linh Đan rất thích thú với những món đồ trang điểm của mẹ. Không chỉ thường xuyên tập tành makeup, cô nhóc còn phụ mẹ bán mỹ phẩm, nhiều lần cùng mẹ đắp mặt nạ dưỡng da.  

Ốc Thanh Vân cho rằng chuyện không có gì nghiêm trọng. "Bé thích quẹt quẹt tí thôi rồi lại chùi. Chơi thôi mà", cô nói. Bên cạnh đó, nữ MC cũng tự tin những sản phẩm makeup của cô đều là đồ tốt, bé cũng không để lâu trên da nên sẽ không bị ảnh hưởng gì. 

Con gái Xuân Lan

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-4

Có mẹ làm trong lĩnh vực thời trang nên bé Thỏ ((tên thật là Victoria Nguyễn Thiên Ân) - con gái Xuân Lan - cũng được làm quen với váy vóc điệu đà và mỹ phẩm từ bé. Từ năm 3 tuổi, cô bé đã được mẹ dạy catwalk và sau đó lên sàn diễn với thần thái chuyên nghiệp.

Nhiều năm liền, Thỏ đều là gương mặt mở màn hoặc vedette cho Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam do mẹ Xuân Lan tổ chức. Điều này giúp cô nhóc 7 tuổi sớm thành thạo son phấn, làm điệu.

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-5

Ở nhà, Thỏ không hiếm lần "nghịch ngợm" với đồ makeup hay tóc giả của mẹ. Theo chia sẻ từ siêu mẫu 39 tuổi, con gái cô tự phối đồ mà không cần đến sự trợ giúp. Trong một lần chụp hình, Xuân Lan tiết lộ: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Con tự chọn quần áo, vớ, giày và áo khoác hay nói phải lật áo khoác rớt khỏi vai mới đẹp", siêu mẫu nói về con gái.

Con gái Hà Anh

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-6

Mới gần 2 tuổi, con gái Hà Anh - bé MyLa - đã sớm ra dáng mỹ nhân tương lai. Cô nhóc nhà siêu mẫu nổi tiếng nhiều lần tập tành tự trang điểm, làm điệu bắt chước mẹ. Ở nhà, MyLa rất thích thử nghiệm dùng cọ makeup, son môi, thậm chí còn đi thử cả giày cao gót của mẹ.

Con gái mỹ nhân Việt bé tí đã sành sỏi làm điệu-7

Trong những bức hình của hai mẹ con, Hà Anh thường xuyên "nhường spotlight" cho con gái. Cô nhóc không chỉ dạn dĩ trước ống kính mà còn biểu cảm, thần thái chuyên nghiệp, thậm chí còn biết tự chọn đồ sao cho đẹp.

"Con bé đi chưa thạo mà thấy máy ảnh nào là bước chéo chân, đứng chân co chân thẳng tạo dáng rồi làm đủ trò biểu cảm cho gương mặt. Đến chết với con thôi con ơi, muốn làm siêu mẫu fashionista nhí à?", siêu mẫu chia sẻ. Nhiều người nhận xét cô nhóc lai Tây sau này cũng có tiềm năng thời trang giống như mẹ.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/lam-dep/con-gai-my-nhan-viet-be-ti-da-sanh-soi-lam-dieu-4080955.html

Xuân Lan Hà Anh Đoan Trang Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất