Tố tật xấu của chồng sau 6 tháng kết hôn, con gái nghệ sĩ Hồng Vân khiến mẹ đẻ cũng giật mình

Theo Xí Ngầu, ông xã rất "nhát gái", bởi vậy trong suốt quá trình yêu nhau cô thường xuyên phải là người chủ động.

Bên cạnh dàn "trai xinh gái đẹp" có anh, chị là người nổi tiếng thì con cái của sao Việt luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm. Và con gái của NSND Hồng Vân tên Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994, tên thường gọi là Xí Ngầu) cũng không phải ngoại lệ.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp 9X còn có chiều cao nổi bật (1m78), từng  khiến không ít người kỳ vọng cô sẽ nối gót mẹ, tham gia vào sân khấu kịch tại Sài Gòn. Tuy nhiên, Hoàng Châu lại quyết định theo nghiệp đèn sách khi sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế.

Tố tật xấu của chồng sau 6 tháng kết hôn, con gái nghệ sĩ Hồng Vân khiến mẹ đẻ cũng giật mình-1Tố tật xấu của chồng sau 6 tháng kết hôn, con gái nghệ sĩ Hồng Vân khiến mẹ đẻ cũng giật mình-2
Đám cưới của cặp đôi trên đất Mỹ.

Giữa tháng 6 vừa qua, gái cưng của NSND Hồng Vân khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức đám cưới cùng chàng trai có tên Khôi Trần. Cả hai đã có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định về sống chung một nhà. Được biết, ngày trọng đại của đôi trẻ diễn ra tại Mỹ, trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Kết thúc ngày vui của con gái, vợ diễn viên Lê Tuấn Anh đã đăng tải một bức tâm thư khá dài, chia sẻ cảm xúc khi không có mặt tại buổi hôn lễ. Cụ thể, sau 24 năm chờ mong, cô con gái mà nghệ sĩ hết mực yêu thương đã tìm được bến đỗ. Tuy nhiên, cô lại cảm thấy buồn vì không thể có mặt trong đám cưới.

Tố tật xấu của chồng sau 6 tháng kết hôn, con gái nghệ sĩ Hồng Vân khiến mẹ đẻ cũng giật mình-3
Và lễ báo hỷ lần 2 ở Việt Nam diễn ra vào tháng 8 vừa qua.

Bởi vậy, khi cặp vợ chồng trẻ về Việt Nam tổ chức lễ cưới lần 2, nghệ sĩ Hồng Vân đã báo hỷ bằng một bữa tiệc hoành tráng tại trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP HCM để bù đắp. Ngày vui của họ, bên cạnh người thân còn có sự góp mặt của không ít nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau 6 tháng làm vợ người ta, gái rượu của bà Mai trong Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ kể xấu chồng trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi tham gia vào Vợ chồng son - một gameshow do mẹ làm MC, Xí Ngầu tố ông xã là người "nhát gái" nên trong suốt quá trình hẹn hò cô thường xuyên là người chủ động.

Tố tật xấu của chồng sau 6 tháng kết hôn, con gái nghệ sĩ Hồng Vân khiến mẹ đẻ cũng giật mình-4
Xí Ngầu tham gia show "Vợ chồng son" do mẹ làm MC.

"Anh ấy nhìn vậy thôi chứ 'nhát gái' lắm. Lúc đầu chỉ dám nắm tay để đặt lên đùi chứ không dám cầm hẳn. Bởi vậy, mình cảm thấy rất bực mình nên đã quyết định ôm lấy hôn luôn", Xí Ngầu cho hay.

Trước sự bạo dạn của con gái, NSND Hồng Vân tỏ ra vô cùng bất ngờ. Cũng trong chương trình, bà bầu sân khấu kịch lần đầu chia sẻ chính mình là người đem "lửa đến gần rơm". Cụ thể, khi con gái sang Mỹ du học, vì sợ Xí Ngầu "chân ướt chân ráo" không quen ai nên chị đã quyết định gửi gắm con ở nhà một người bạn.

Tố tật xấu của chồng sau 6 tháng kết hôn, con gái nghệ sĩ Hồng Vân khiến mẹ đẻ cũng giật mình-5
Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ về quá trình tạo điều kiện để "lửa gần rơm".

"Chính việc làm này đã tạo điều kiện để Xí Ngầu và Khôi có dịp tiếp xúc với nhau. Tôi đã lường trước được vấn đề đó nên chỉ cho ở đó 1 năm, sau đó là tôi thuê nhà cho để cho nó ở ngoài. Ai ngờ mới có một tháng thôi mà tụi nó đã vậy rồi", Hồng Vân hài hước chia sẻ.

Ngay lập tức thông tin nói trên đã thu hút sự chú ý lớn. Bên cạnh những lời chúc hạnh phúc đến cặp vợ chồng trẻ, không ít người còn tỏ ra khá bất ngờ trước sự bạo dạn của Hoàng Châu.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-nghe-si-hong-van-ke-xau-chong-tai-show-vo-chong-son-n-170561.html

Hồng Vân vợ chồng son

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao