Con gái nghệ sĩ Lê Bình: 'Tôi sẽ giúp cha hoàn thành tâm nguyện cuối đời là chuyển thể hồi ký thành sách'

Khả Hân chia sẻ về những dự định chưa thực hiện của người cha kính mến và mong muốn sẽ thay cha hoàn thành nốt di nguyện cuối đời.

Nuốt nước mắt vào bên trong, Khả Hân – con gái nghệ sĩ Lê Bình cho biết sẽ cũng đạo diễn Mank chuyển thể cuốn hồi ký của người cha thành sách trong thời gian sớm nhất.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Tôi sẽ giúp cha hoàn thành tâm nguyện cuối đời là chuyển thể hồi ký thành sách-1

Cuốn hồi ký kể về cuộc đời rong ruổi, những chuyến đi, hành trình cùng những bộ phim mà nghệ sĩ Lê Bình đã từng tham gia. Cùng với đó là những cơn đau quằn quại hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần của cố nghệ sĩ trong những ngày điều trị bệnh.

Biết ngày này rồi cũng sẽ đến nhưng con gái nghệ sĩ Lê Bình không giấu nổi cảm xúc buồn thương. Chị chia sẻ riêng với 2Sao.vn với giọng nói uất nghẹn: “Ba nằm viện mê man không nói chuyện được nhưng vẫn thấy ấm áp vì biết ba còn ở bên cạnh mình. Bây giờ ba đã ra đi rồi, cảm giác của tôi thật sự trống rỗng, không thể nói thành lời”.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Tôi sẽ giúp cha hoàn thành tâm nguyện cuối đời là chuyển thể hồi ký thành sách-2

Trong những ngày nam nghệ sĩ Đất phương nam chiến đấu với ung thư, Khả Hân – con gái ông luôn kề cận ở bên chăm sóc. Những ngày cuối đời, nghệ sĩ Lê Bình đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, cách ly với người nhà. Tuy nhiên, hàng ngày cô con gái nhỏ vẫn có mặt mọi lúc và chờ đợi được sự đồng ý của bác sĩ để vào thăm ba.

Sự quan tâm và chăm sóc tận tình của Khả Hân là động lực to lớn khiến nghệ sĩ Lê Bình không ngừng cố gắng.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Tôi sẽ giúp cha hoàn thành tâm nguyện cuối đời là chuyển thể hồi ký thành sách-3
Tình cảm giữa hai cha con trong những ngày chiến đấu với bệnh tật.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Tôi sẽ giúp cha hoàn thành tâm nguyện cuối đời là chuyển thể hồi ký thành sách-4
Trước đó, câu chuyện nam nghệ sĩ Lê Bình thích được con gái bóp chân dù không còn cảm giác khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Để thực hiện di nguyện cuối cùng của ba - chuyển thể cuốn hồi ký thành sách, Khả Hân sẽ cùng đạo diễn Mank – người học trò thân cận bên nghệ sĩ Lê Bình những ngày cuối đời sẽ sớm bắt tay vào thực hiện.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Tôi sẽ giúp cha hoàn thành tâm nguyện cuối đời là chuyển thể hồi ký thành sách-5
Đạo diễn Mank mong muốn sẽ cùng Khả Hân thực hiện di nguyện của nghệ sĩ Lê Bình lúc cuối đời.

Đạo diễn trẻ chia sẻ riêng với 2Sao.vn“Tôi và Khả Hân sẽ cố gắng thực hiện được ước nguyện của chú. Tôi xem chú như người thân trong gia đình. Những ngày chập chững bước vào nghề, chú là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hi vọng sẽ sớm hoàn thành xong cuốn sách”.

Đạo diễn Mank – tên thật là Nguyễn Thanh Mạnh, là người đã chứng kiến những câu chuyện cảm động về tình cha con của nghệ sĩ Lê Bình. Anh cũng từng chia sẻ những giây phút ít ỏi cuối đời của nam nghệ sĩ gạo cội bên con gái, gây xúc động mạnh thời gian qua.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Tôi sẽ giúp cha hoàn thành tâm nguyện cuối đời là chuyển thể hồi ký thành sách-6Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Tôi sẽ giúp cha hoàn thành tâm nguyện cuối đời là chuyển thể hồi ký thành sách-7Con gái nghệ sĩ Lê Bình: Tôi sẽ giúp cha hoàn thành tâm nguyện cuối đời là chuyển thể hồi ký thành sách-8
Đạo diễn trẻ là người chứng kiến những khoảnh khắc cảm động giữa hai cha con nghệ sĩ Lê Bình. Khi chia sẻ những câu chuyện trên trang cá nhân, anh không nghĩ sẽ làm lay động nhiều người đến vậy.

Chứng kiến tình cảm cha con của nghệ sĩ Lê Bình, nam đạo diễn có những chia sẻ gây xúc động: “Những ngày trải nghiệm cảm xúc đến vô tận, những hoàn cảnh cơ cực tại bệnh viện... nhưng họ luôn giữ nụ cười với người thân yêu của mình. Đằng sau đó là những giọt nước mắt chia ly không biết đến khi nào mới gặp lại...”.

Thùy Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-le-binh-toi-se-co-gang-hoan-thanh-di-nguyen-cua-cha-n-182642.html

Lê Bình ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao