Con gái Ngô Tôn phổng phao như thiếu nữ dù mới 10 tuổi

Con gái Ngô Tôn khiến công chúng ngỡ ngàng với ngoại hình trưởng thành trông thấy so với khi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế".

Mới đây, Ngô Tôn đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình. Đáng chú ý trong đó là hình ảnh con gái nhỏ Nei Nei của nam diễn viên nay đã lớn phổn phao, xinh đẹp như thiếu nữ.

Nei Nei tên thật là Ngô Hân Di, sinh năm 2010, là con gái đầu lòng của Ngô Tôn và bà xã Lâm Lệ Oánh. Cô bé từng nhận được nhiều sự yêu mến sau khi tham gia 2 chương trình truyền hình cùng bố Ngô Tôn là Siêu nhân trở vềBố ơi mình đi đâu thế.

Con gái Ngô Tôn phổng phao như thiếu nữ dù mới 10 tuổi-1
Cô bé Nei Nei ngày nào bụ bẫm, mắt to tròn

Con gái Ngô Tôn phổng phao như thiếu nữ dù mới 10 tuổi-2
Nay đã trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều

Con gái Ngô Tôn phổng phao như thiếu nữ dù mới 10 tuổi-3
Nhiều cư dân mạng bất ngờ với ngoại hình của Nei Nei ở tuổi lên 10

Con gái Ngô Tôn phổng phao như thiếu nữ dù mới 10 tuổi-4
Cô bé được khen như thiếu nữ

Con gái Ngô Tôn phổng phao như thiếu nữ dù mới 10 tuổi-5

Ngô Tôn sinh năm 1979, là nam thần tượng nổi tiếng của làng giải trí Đài Loan.

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động cùng nhóm nhạc Phi Luân Hải, Ngô Tôn đã che giấu việc mình kết hôn và có con. Đến tháng 10/2013, anh mới tuyên bố với báo giới về việc đã lập gia đình và có một con gái tên Nei Nei (Ngô Hân Di) được 3 tuổi.

Vợ Ngô Tôn là Lâm Lệ Oánh, bạn thanh mai trúc mã của anh. Cả hai nảy sinh tình cảm khi học cấp ba và quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2004, khi Ngô Tôn 25 tuổi.

Sau nhiều năm giấu kín, hiện tại Ngô Tôn đã thoải mái chia sẻ về vợ con cũng như cuộc sống cá nhân trên sóng truyền hình.

Con gái Ngô Tôn phổng phao như thiếu nữ dù mới 10 tuổi-6Con gái Ngô Tôn phổng phao như thiếu nữ dù mới 10 tuổi-7Con gái Ngô Tôn phổng phao như thiếu nữ dù mới 10 tuổi-8
Những hình ảnh đáng yêu của Ngô Tôn và con gái

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ngo-ton-phong-phao-nhu-thieu-nu-du-moi-10-tuoi-n-246298.html

Lâm Lệ Oánh Ngô Tôn

Tin tức mới nhất