Con gái Nhậm Đạt Hoa có gì hot mà toàn trai nhà giàu theo đuổi?

Truyền thông hé lộ nhiều "phú nhị đại" cũng như con trai nữ diễn viên TVB Tăng Hoa Thiên đều theo đuổi con gái Nhậm Đạt Hoa.

Mới đây, Nhậm Tình Giai (Ella) - con gái của nam tài tử Nhậm Đạt Hoa - thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trên mạng xã hội cá nhân.

Con gái Nhậm Đạt Hoa có gì hot mà toàn trai nhà giàu theo đuổi?-1Con gái Nhậm Đạt Hoa có gì hot mà toàn trai nhà giàu theo đuổi?-2

Hiện tại Nhậm Tình Giai đã bước sang tuổi 18, cô sở hữu chiều cao lên tới 1m80 và có gương mặt sắc sảo, thân hình quyến rũ.

Truyền thông Hong Kong tiết lộ có rất nhiều chàng trai theo đuổi Nhậm Tình Giai, trong đó có nhiều anh chàng là phú nhị đại (thế hệ thứ hai trong gia đình giàu có), cũng như con trai nữ diễn viên TVB Tăng Hoa Thiên.

Cách đây không lâu, Nhậm Tình Giai được cánh paparazzi chụp được ảnh khi xuất hiện bên một chàng trai lạ mặt, nghi ngờ là bạn trai cô.

Con gái Nhậm Đạt Hoa có gì hot mà toàn trai nhà giàu theo đuổi?-3

Về phía con trai Tăng Hoa Thiên, cậu tên Lâm Hạo Hiền, hiện là một vận động viên trẻ. Tăng Hoa Thiên kết hôn với một doanh nhân giàu có và sinh con trai Lâm Hạo Hiền, sau khi nữ diễn viên ly hôn, cô có quyền nuôi dưỡng con trai.

Con gái Nhậm Đạt Hoa có gì hot mà toàn trai nhà giàu theo đuổi?-4
Nữ diễn viên Tăng Hoa Thiên và con trai

Được biết Tăng Hoa Thiên và Nhậm Đạt Hoa đã quen biết từ lâu, chính vì vậy bà rất ủng hộ con trai quen Nhậm Tình Giai.

Về phía Nhậm Đạt Hoa, ông bày tỏ sự ủng hộ mọi mối quan hệ tình cảm của con gái. Ông cho biết mối quan hệ 2 cha con rất tốt và con gái sẽ không giấu giếm ông bất cứ điều gì.

Con gái Nhậm Đạt Hoa có gì hot mà toàn trai nhà giàu theo đuổi?-5

Tuy nhiên, với tư cách là một người cha, ông vẫn hy vọng con gái có thể tập trung vào việc học của mình trong giai đoạn này, cho đến khi cô vào đại học.

Con gái Nhậm Đạt Hoa có gì hot mà toàn trai nhà giàu theo đuổi?-6

Nhậm Tình Giai hiện đang theo học tại một trường quốc tế danh tiếng. Cô cũng bắt đầu làm người mẫu từ khi còn nhỏ và đã góp mặt trên các trang bìa tạp chí hàng đầu từ năm 16 tuổi. Cô được kỳ vọng là ngôi sao sáng của làng giải trí xứ Cảng thơm trong tương lai.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nham-dat-hoa-co-gi-hot-ma-toan-trai-nha-giau-theo-duoi-n-301343.html

Sao Hoa Ngữ Tăng Hoa Thiên Nhậm Tình Giai Nhậm Đạt Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao